banner
 17/05/2019 04:58:34 PM

8 đội bóng được ghi danh để bước tiếp vào vòng 2

Trải qua 2 ngày tranh tài với 18 trận đấu vòng bảng đầy quyết liệt, sôi động, hấp dẫn; Giải bóng chuyền truyền thống nông dân tranh Cúp "Bông lúa vàng" tỉnh Quảng Ngãi lần thứ XVI năm 2019 đã tìm ra 8 ứng cử viên sáng giá được "đi tiếp" vào vòng trong, gồm các đội: Sơn Hà, Lý Sơn (Bảng A); Sơn Tây, Ba Tơ (Bảng B); TP Quảng Ngãi, Mộ Đức (Bảng C); Bình Sơn và Nghĩa Hành (Bảng D).
Trận tranh tài hấp dẫn giữa 2 đội Bình Sơn và Đức Phổ

Những cầu thủ nông dân "chuyên nghiệp"

Theo Điều lệ giải thì các VĐV tham gia thi đấu Giải Bóng chuyền truyền thống nông dân tranh Cúp Bông lúa vàng là hội viên nông dân đang lao động, sản xuất, phụ vụ trong lĩnh vực nông – lâm – ngư nghiệp ở các địa phương. Thế nhưng ít ai nghĩ đây là những nông dân thực thụ vì trên sân bóng, các VĐV đã cống hiến những pha bóng rất nghệ thuật và đẹp mắt, đã làm cho các trận bóng đầy kịch tính, sôi động và hấp dẫn người xem.

Ở lượt trận đầu tiên của Bảng D giữa 2 đội bóng chuyền nông dân huyện Nghĩa Hành và Tư Nghĩa đã diễn ra hết sức gay cấn và đầy quyết liệt. Đội bóng chuyền nông dân huyện Tư Nghĩa – là địa phương có truyền thống về phong trào thể thao quần chúng và đã từng là đội bóng có thực lực mạnh, nhiều năm liền được “ghi danh” vào vòng bán kết của giải. Song, đội bóng Nông dân huyện Nghĩa Hành cũng không kém phần xuất sắc, các VĐV đã duy trì tốt phong độ và có lối chơi đồng đội, phối hợp nhịp nhàng nên dễ dàng đánh bại đội bóng Tư Nghĩa với tỷ số chung cuộc 2 – 0 và “ghi danh” để đi tiếp vào vòng trong.

Điều bất ngờ ở Bảng C, đội bóng chuyền nông dân huyện Mộ Đức được người hâm mộ nhận định là đội bóng có tuổi đời non trẻ nhất trong 14 đội bóng của mùa giải năm nay. Thế nhưng các cầu thủ nông dân nhỏ tuổi này đã dốc hết sức mình để cống hiến cho khán giả những trận cầu hay và đã  giành chiến thắng trước đội bóng huyện Sơn Tịnh với tỷ số chung cuộc 2 – 1 và giành ngôi nhì bảng để đi tiếp vào vòng 2.

Còn các đội bóng huyện miền núi của tỉnh ta cũng không thua kém gì các đội bóng ở đồng bằng. Ở Bảng B, các đội bóng huyện Sơn Tây, Minh Long, Tây Trà và Ba Tơ đã tranh tài quyết liệt, cuối cùng đội bóng huyện Minh Long và Tây Trà đã lần lượt “rời sân” để nhượng vé cho 2 đội Sơn Tây và Ba Tơ được quyền đi tiếp vào vòng 2 đầy hy vọng...

Đón xem 4 lượt trận tứ kết

Với kết quả trên, vào lúc 19h tối nay, ngày 17/5/2019, chúng ta hãy chờ xem ai sẽ được quyền đi tiếp vào vòng bán kết sau 4 trận đấu ở vòng tứ kết giữa các đội: Sơn Hà gặp Mộ Đức; Ba Tơ gặp Nghĩa Hành; Sơn Tây gặp TP Quảng Ngãi và Bình Sơn gặp Lý Sơn./.

Đồng Xuân
Video
Thống kê truy cập
Đang online
25
Hôm nay
714
Tháng này
195,976
Tổng truy cập
2,551,393