banner
 04/05/2024 07:22:38 AM

Họp Ban Tổ chức, các trưởng đoàn các đội Bóng chuyền để bốc thăm, chia bảng và xếp lịch thi đấu cho mùa giải năm 2024

Ngày 03/5/2024, Ban Tổ chức Giải Bóng chuyền truyền thống nông dân tranh Cúp "Bông lúa vàng" tỉnh Quảng Ngãi lần thứ XX năm 2024 đã tổ chức họp các trưởng đoàn để quán triệt một số nội dung, cách thức tổ chức và bốc thăm, chia bảng, xếp lịch thi đấu cho mùa giải năm 2024.
Đồng chí Võ Tấn Lãm, Tỉnh ủy viên, Chủ tịch Hội Nông dân tỉnh – Trưởng Ban Tổ chức Giải chủ trì cuộc họp

Đồng chí Võ Tấn Lãm, Tỉnh ủy viên, Chủ tịch Hội Nông dân tỉnh – Trưởng Ban Tổ chức Giải chủ trì cuộc họp. Tham dự cuộc họp còn có đồng chí Nguyễn Liên Phương, PG Đ Sở Văn hóa Thể thao và Du lịch – Phó Trưởng Ban Tổ chức giải; đ/c Trần Ngọc Vinh, PCT Thường trực Hội Nông dân tỉnh; đại diện lãnh đạo các phòng, ban tham mưu của HND tỉnh và Sở VHTT&DL và các đồng chí lãnh đạo Hội Nông dân 13 huyện, thị xã, thành phố trong tỉnh.

Tại cuộc họp, các đại biểu đã được nghe kết quả công tác kiểm tra hồ sơ đăng ký VĐV thi đấu cho mùa giải năm 2024, đồng thời đại diện lãnh đạo Hội Nông dân các huyện, thị xã, thành phố cũng đã thảo luận, nêu những khó khăn, vướng mắc trong quá trình tổ chức giải ở cấp cơ sở và cấp huyện. Qua đó kiến nghị, đề xuất những giải pháp thiết thực trong công tác tổ chức thi đấu để Giải Bóng chuyền truyền thống nông dân Cúp “Bông lúa vàng” ngày càng nâng cao chất lượng, phù hợp với nhu cầu thực tiễn ở các địa phương trong tỉnh.

Phát biểu chỉ đạo tại cuộc họp, đồng chí Võ Tấn Lãm yêu cầu Trưởng đoàn của các đội bóng cần quán triệt, thực hiện và tuân thủ đúng theo quy định của Điều lệ giải năm 2024 đã ban hành để tránh tình trạng khiếu kiện giữa các đội bóng trong quá trình tham gia thi đấu. Đồng thời động viên, khích lệ tinh thần của các VĐV tham gia giải với tinh thần “Đoàn kết – Trung thực – Cao thượng” để mùa giải Bóng chuyền truyền thống nông dân nông dân Cúp "Bông lúa vàng" tỉnh Quảng Ngãi lần thứ XX đạt kết quả cao theo đúng kế hoạch đã đề ra.

Kết quả cuộc họp, các Trưởng đoàn đã bốc thăm chia thành 04 Bảng, như sau:

Bảng A, gồm các đội: Nghĩa Hành, Ba Tơ, Tư Nghĩa, Minh Long.

Bảng B: Mộ Đức, Lý Sơn, Sơn Tịnh.

Bảng C: Thành phố Quảng Ngãi, Trà Bồng, Bình Sơn.

Bảng D: Sơn Tây, Đức Phổ và Sơn Hà.

Các đội bóng sẽ tham gia thi đấu vòng Bảng tính điểm, đội nhất và đội nhì của Bảng sẽ tiếp tục tham gia thi đấu vào vòng tứ kết và tiếp theo sẽ thi đấu loại trừ để chọn ra 4 đội vào vòng Bán kết để tranh giải: nhất, nhì, và 2 đội đồng hạng giải ba.

Theo lịch, vào lúc 7h 30’ ngày 07/5/2024 sẽ diễn ra Lễ khai mạc tại Nhà thi đấu Đa Năng, số 157 đường Nguyễn Tự Tân, TP Quảng Ngãi.

Sau lễ khai mạc, sẽ diễn ra 4 trận đấu vòng loại giữa các đội: Nghĩa Hành gặp Tư Nghĩa; Nghĩa Hành gặp Ba Tơ; Tư Nghĩa gặp Minh Long; Mộ Đức và Lý Sơn; TP Quảng Ngãi gặp Trà Bồng.

Các đội bóng sẽ tiếp tục tranh tài từ ngày 07/5 đến hết ngày 09/5/2024.

Trận chung kết và Lễ Bế mạc, trao giải sẽ diễn ra vào lúc 15h ngày 09/5/2024 tại cùng địa điểm trên.

Mời quý vị đại biểu cùng khán giả yêu thích môn thể thao bóng chuyền đến dự và đón xem./.

Đồng Xuân
Video
Thống kê truy cập
Đang online
46
Hôm nay
442
Tháng này
207,748
Tổng truy cập
2,563,165