banner
 08/05/2024 05:42:52 PM

Giải bóng chuyền truyền thống Nông dân tranh Cúp Bông Lúa Vàng tỉnh Quảng Ngãi lần thứ XX năm 2024: Sôi động, hấp dẫn và đầy kịch tích ở vòng đấu bảng

Trải qua 2 ngày tranh tài với 15 trận đấu vòng bảng đầy quyết liệt, sôi động, hấp dẫn, thu hút đông đảo khán giả đến xem và cổ vũ. Kết quả đã tìm ra 8 “Ứng cử viên” sáng giá đi tiếp vào vòng 2 đó là: Ba Tơ, Mộ Đức, Sơn Tịnh, Tư Nghĩa, Bình Sơn, Đức Phổ, Sơn Hà và Trà Bồng.
Một trong những pha bóng đẹp mắt

Các đội bóng vào vòng 2 đều ngang sức ngang tài

Đó là lời nhận xét của nhiều khán giả hâm mộ khi xem các trận thi đấu ở vòng bảng. Hầu hết các đội bóng đều có lối chơi đồng đội, các VĐV đã nỗ lực hết mình để cống hiến những pha bóng đẹp mắt, đầy sôi động và hấp dẫn nhưng cũng có những pha “đốn tim” người xem.

Hấp dẫn nhất là ở lượt trận Bảng cuối của Bảng D giữa 2 đội bóng chuyền nông dân huyện Sơn hà và TX Đức Phổ đã diễn ra hết sức gay cấn và đầy quyết liệt. Đội bóng Nông dân huyện Sơn hà được khán giả đánh giá là đội bóng có thực lực mạnh, được đầu tư và tập luyện công phu. Thế nhưng đội bóng chuyền nông dân huyện Đức Phổ lại có thể lực tốt với lối chơi đồng đội nên đã nhanh chóng ghi điểm ở séc đấu đầu tiên 25 – 18.

“Ăn miếng, trả miếng” - thua 1 – 0 ở séc 1, các cầu thủ đội bóng Sơn Hà củng cố đội hình và chơi ở thế vừa phòng thủ, vừa tấn công và xông lên liên tiếp ghi bàn để cân bằng tỷ số 1 – 1 với số điểm cách biệt 25 – 18.

Thắng ở Séc 2 như được tiếp thêm lửa ở Hiệp 3 đội bóng Sơn hà đã vùng lên ở thế tấn công liên hoàn ghi điểm 25 - 13 và khép lại trận đấu với tỷ số chung cuộc 2 - 1.

Trước đó, đội bóng Sơn Hà đã thắng Sơn Tây với tỷ số 2 – 0 liên tiếp nên đội bóng Sơn hà giành ngôi vị nhất Bảng D và nhì bảng D thuộc về đội bóng nông dân TX Đức Phổ.

Ở Bảng C, đội bóng chuyền nông dân huyện Bình Sơn đã liên tiếp chiến thắng ở 2 trận thi đấu với đội bóng chuyền huyện TP Quảng Ngãi và đội bóng huyện Trà Bồng với tỷ số 2 – 0 và giành ngôi nhất Bảng C, thẳng tiến vào vòng 2.

Ở Bảng A, gồm 4 đội: Nghĩa Hành – Ba Tơ – Tư Nghĩa – Minh Long với 4 trận tranh tài quyết liệt, cuối cùng đội bóng nông dân huyện Ba Tơ đã giành ngôi nhất bảng và đội bóng Tư Nghĩa nhì bảng nắm tay nhau vào vòng trong để lại sự luyến tiếc ngậm ngùi cho các VĐV đầy sức trẻ của Nghĩa Hành và Minh Long sớm “chia tay” giải ở vòng bảng.

Tương tự ở Bảng B, đội bóng nông dân huyện Lý Sơn đành ngậm ngùi ra về sau hai trận thua liên tiếp ở vòng đấu bảng để đội bóng huyện Sơn Tịnh và Mộ Đức giữ ngôi vị nhất, nhì bảng được quyền đi tiếp vào vòng trong đầy hứa hẹn…

8 "Ứng cử viên" sáng giá sẽ tiếp tục “leo dốc” ở vòng tứ kết

Với kết quả như trên, Ban Tổ chức giải đã tìm ra 8 "Ứng cử viên" sáng giá của 4 bảng lần lượt ghi danh để đi tiếp vào vòng tứ kết sẽ diễn ra trên sân Nhà thi đấu đa năng tỉnh vào lúc 19h tối nay như sau:

Trận tứ kết 1 là đội bóng Hội Nông dân huyện Ba Tơ (nhất bảng A) sẽ gặp đội bóng HND huyện Mộ Đức (nhì Bảng B).

Trận tứ kết 2 là đội Sơn Tịnh (nhất B) gặp Tư Nghĩa (nhì A).

Trận tứ kết 3 là đội Bình Sơn (nhất C) gặp Đức Phổ (nhì D).

Và trận tứ kết 4 là đội Sơn Hà (nhất bảng D) sẽ tranh tài với đội Trà Bồng (nhì bảng C).

Vòng tứ kết hứa hẹn 4 lượt trận như trên sẽ quyết liệt, đầy kịch tính và hấp dẫn, mời quý vị đến xem và cổ vũ./.

Đồng Xuân
Video
Thống kê truy cập
Đang online
5
Hôm nay
272
Tháng này
209,606
Tổng truy cập
2,565,023