banner
 03/04/2019 04:25:58 PM

Thăm, hỗ trợ gia đình hội viên nông dân có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn

Vừa qua, đồng chí Đinh Duy Sung, Chủ tịch Hội Nông dân tỉnh đã đến thăm, tặng quà cho 02 gia đình hội viên nông dân có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn ở huyện Sơn Tịnh và Bình Sơn.
Đ/c Đinh Duy Sung (bên phải), Chủ tịch Hội Nông dân tỉnh đến thăm, tặng quà cho gia đình anh Đặng Nam ở thôn Tây, xã Tịnh Sơn, huyện Sơn Tịnh.

Đó là nông dân Đặng Nam (55 tuổi) ở thôn Tây, xã Tịnh Sơn, huyện Sơn Tịnh. Anh Nam có hoàn cảnh hết sức khó khăn, là lao động chính của gia đình có 4 miệng ăn, con cái đang độ tuổi đến trường nhưng anh Nam đang bị bệnh nan y, không có tiền điều trị bệnh, kinh tế gia đình chỉ trông chờ vào ngày công lao động do vợ anh Nam đi làm thuê để lo tiền thuốc và 2 đứa con nhỏ đi học.

Còn gia đình anh Nguyễn Minh Hùng, thôn Châu Thuận Biển, xã Bình Châu, huyện Bình Sơn là ngư dân có tàu đánh bắt cá ở ngư trường Hoàng Sa. Thế nhưng trong đầu tháng 3 vừa qua, trong khi đang ra khơi đánh bắt, tàu của anh Hùng bị tàu lạ tấn công, đâm chìm ở vùng biển Hoàng Sa, rất may anh Hùng cùng 5 thuyền viên trên tàu được cứu hộ và thoát chết, nhưng tài sản và ngư lưới cụ trên tàu của anh Hùng đã bị nhấn chìm nên gia đình anh giờ đây trắng tay và rất mong sự quan tâm hỗ trợ của các cấp chính quyền tạo điều kiện, hỗ trợ vốn để gia đình anh Hùng đóng mới tàu thuyền và tiếp tục vươn khơi, bám biển.

 Đ/c Đinh Duy Sung (giữa) thăm Gia đình anh Nguyễn Minh Hùng, thôn Châu Thuận Biển, xã Bình Châu, huyện Bình Sơn

Đồng chí Đinh Duy Sung đã ân cần thăm hỏi, động viên tinh thần và hỗ trợ mỗi gia đình 1.000.000 đồng. Số tiền này là nguồn huy động đóng góp của cán bộ công chức cơ quan Hội Nông dân tỉnh với tinh thần “Lá lành đùm lá rách”. Tuy không nhiều nhưng đây là niềm an ủi, sẻ chia và động viên tinh thần hội viên nông dân vượt qua khó khăn, vươn lên trong cuộc sống./.

Đồng Xuân
Video
Thống kê truy cập
Đang online
126
Hôm nay
1,738
Tháng này
210,080
Tổng truy cập
2,538,488