banner
 30/01/2024 05:16:25 PM

Chủ tịch Hội Nông dân tỉnh tặng quà tết cho hội viên nông dân nghèo

Những suất quà tết được trao tay cho những HVND nghèo với tinh thần chia sẻ yêu thương theo truyền thống "lá lành đùm lá rách", "Lá rách ít đùm lá rách nhiều" của cán bộ, hội viên nông dân trong tỉnh nhân dịp Xuân Giáp Thìn 2024.
Đ/c Võ Tấn Lãm, Tỉnh ủy viên, Chủ tịch HND tỉnh tặng 10 suất quà cho HVND nghèo ở xã Hành Thiện

Ngày 30/01/2024, đồng chí Võ Tấn Lãm, Tỉnh ủy viên, Chủ tịch Hội Nông dân tỉnh đã đến thăm và tặng 20 suất quà cho 20 hội viên nông dân nghèo ở các xã Hành Thiện, huyện Nghĩa Hành và xã Trà Tân, huyện Trà Bồng.

Mỗi suất quà trị giá 500.000 đồng tuy không nhiều nhưng đây là món quà có ý nghĩa lớn theo truyền thống “Lá lành đùm lá rách” để các hộ nông dân nghèo có một mùa xuân đầm ấm, vui tươi trên tinh thần “Mọi nhà đều có Tết”…

10 suất quà được trao tặng cho HVND nghèo ở xã Trà Tân, huyện Trà Bồng

Nhân dịp này, đồng chí Chủ tịch Hội Nông dân tỉnh cũng đã chia sẻ, động viên tinh thần hội viên nông dân ở các xã cố gắng phát triển sản xuất, thực hiện tốt nếp sống văn minh theo chủ trương của Đảng và Nhà nước ta trong việc vui Xuân, đón Tết an toàn. Đồng thời động viên tinh thần của các cán bộ Hội Nông dân ở cơ sở đẩy mạnh công tác tuyên truyền, vận động hội viên nông dân tham gia các hoạt động bảo vệ môi trường nông thôn và đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm trong những ngày Tết cổ truyền của dân tộc./.

Đồng Xuân
Video
Thống kê truy cập
Đang online
2
Hôm nay
1,213
Tháng này
211,318
Tổng truy cập
2,539,726