banner
 21/05/2018 11:35:34 AM

Sôi động, hấp dẫn ở hai lượt trận bán kết

Hai trận bán kết Giải Bóng chuyền nông dân truyền thống Cúp "Bông Lúa Vàng" tỉnh Quảng Ngãi lần thứ XV năm 2018 đã diễn ra vào tối ngày 18/5/2018 thật sự gay cấn và đầy bất ngờ cho người hâm mộ. Cả sân bóng sôi động với tiếng reo hò cổ vũ nhiệt tình của các cổ động viên khiến cho hai trận bóng càng tăng thêm phần hấp dẫn, đầy kịch tính.
Khán giả rất đông trong Nhà thi đấu để cổ vũ cho các VĐV trong trận Bán kết giữa đội bóng nông dân Sơn Hà và Trà Bồng

Gay cấn và bất ngờ

Trận bán kết 1, giữa hai đội Trà Bồng và Sơn Hà với những pha bóng đẹp mắt nhưng cũng hết sức hồi hộp cho người xem. Ở hiệp 1, các cầu thủ của huyện Sơn Hà dường như đã làm chủ được thế trận trên sân và liên tiếp ghi bàn để giành chiến thắng với điểm số cách biệt rất cao 25 – 15.

Thế nhưng, sang hiệp 2, thế trận trên sân càng thêm sôi động cho hai đội khi tranh giành nhau từng điểm số và rồi chiến thắng đã thuộc về đội bóng huyện Trà Bồng ở điểm số 25 - 22.

Lúc này trên sân lại vang lên những tiếng reo hò cổ vũ nồng nhiệt cho hai đội bóng vì thế các VĐV trên sân như được tiếp thêm sức mạnh, đội bóng huyện Trà Bồng đã dốc sức để lật ngược tình thế và liên tiếp ghi bàn để chiến thắng hiệp đấu thứ 3 với điểm số 25 – 21.

Sang hiệp 4, tình thế trên sân dâng lên thành cao trào, cả hai đội đã tăng tốc để có được những bàn thắng đẹp mắt. Các VĐV đã tỏa sáng trên sân trong tiếng reo hò của khán giả. Cuối cùng, các chàng nông dân người Kor của đội Trà Bồng đã về đích trong điểm số 25 – 19. Với tỷ số chung cuộc 3 – 1, đội Trà Bồng đã giành vé vào vòng chung kết mùa giải năm 2018.

Đội Bóng chuyền Nông dân huyện Sơn Hà chỉ dừng lại ở giải ba - Huy Chương đồng của mùa giải năm 2018 (sau kết quả 1 - 3 trận Bán kết 1 gặp đội Trà Bồng)

Ở trận bán kết 2, giữa hai đội Bình Sơn và Nghĩa Hành cũng hết sức gay cấn, các VĐV đội đương kim vô địch huyện Nghĩa Hành sùng sục khí thế với hy vọng sẽ liên tiếp giành cúp vô địch của mùa giải năm nay. Thế nhưng, chuyện bất ngờ đã xảy ra khi các cầu thủ nông dân huyện Bình Sơn đã thay đổi chiến lược để làm chủ thế trận trên sân và liên tiếp thắng trận với tỷ số 3 – 0 và giành quyền đi tiếp vào vòng chung kết, tranh tài cùng đội bóng chuyền nông dân huyện Trà Bồng (diễn ra vào sáng thứ 7, ngày 19/5/2018).

Thua 0 - 3 trong trận Bán kết 2 (gặp đội Bình Sơn), đội bóng chuyền nông dân huyện Nghĩa Hành nhận Huy chương đồng của mùa giải năm 2018

Niềm hy vọng từ những cổ động viên nhiệt tình…

Là người có mặt thường xuyên trong nhà thi đấu để theo dõi các trận bóng, anh Cao Tiến Vương (53 tuổi) ở xã Bình Hòa, huyện Bình Sơn hào hứng nói với tôi: "Thật là hay cháu ơi, các cầu thủ bóng chuyền nông dân mà lại thi đấu hấp dẫn không thua kém gì các giải đấu chuyên nghiệp mà chú xem trên ti vi ấy chứ!..."

Hỏi ra mới biết chú Vương là người rất hâm mộ môn bóng chuyền và chú ấy nói năm nào cũng vậy, cứ đến mùa thi đấu giải Cúp "Bông lúa vàng" tỉnh là chú cũng sắp xếp công việc đồng án để vượt hơn 25 cây số từ nhà đến TP Quảng Ngãi xem các trận thi đấu. Năm nay chú Vương rất vui vì đội bóng nông dân huyện Bình Sơn đã thi đấu rất hay, đã chiến thắng từ vòng loại đến vòng bán kết (không có trận thua) và chú thổ lộ với tôi rằng: "Chắc chắn Cúp "Bông lúa vàng" năm nay sẽ thuộc về đội bóng chuyền nông dân huyện Bình Sơn".

Còn chị Nguyễn Thị Anh Đào ở thị trấn Trà Xuân, huyện Trà Bồng lại reo hò náo nhiệt trên sân trong trận bán kết giữa đội Trà Bồng và Sơn Hà. Chị chia sẻ với tôi: Lần này đội bóng chuyền nông dân của huyện nhà đã không phụ lòng các cổ động viên nhiệt tình như chị đã vượt đường xa hơn 60 km để đến xem và cổ vũ tất cả các trận tranh tài của đội bóng huyện Trà Bồng. Và chị rất kỳ vọng vào tinh thần và sức mạnh của đội bóng nông dân huyện nhà sẽ giành ngôi vô địch trong mùa giải năm nay.../.

Đồng Xuân
Video
Thống kê truy cập
Đang online
428
Hôm nay
1,041
Tháng này
209,383
Tổng truy cập
2,537,791