banner
 22/01/2020 11:26:17 AM

Nhiều hoạt động Chào mừng kỷ niệm 90 năm Ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam và mừng Xuân Canh Tý - 2020

Nhằm lập thành tích chào mừng Kỷ niệm 90 năm Ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (03/02/1930 – 03/02/2020) và mừng Xuân Canh Tý - 2020, các cấp Hội Nông dân trong tỉnh đã tổ chức nhiều hoạt động sôi nổi, tạo khí thế thi đua cho cán bộ, hội viên nông dân trong tỉnh tham gia.
Hội Nông dân huyện Bình Sơn tổ chức Hội thi Cán bộ chi, tổ Hội giỏi

Theo chỉ đạo của Ban Thường vụ Hội Nông dân tỉnh, trong thời gian trước, trong và sau Tết Nguyên đán Canh tý 2020, nhiều địa phương đã tổ chức lễ tọa đàm và sinh hoạt chi, tổ Hội nhằm ôn lại truyền thống lịch sử - những mốc son chói lọi của Đảng Cộng sản Việt Nam; những đóng góp to lớn của nông dân Quảng Ngãi trong phong trào cách mạng của dân tộc.

Đây cũng là dịp để hội viên nông dân gặp gỡ giao lưu, trao đổi thông tin và chia sẻ kinh nghiệm trong đời sống và sản xuất. Được biết, Hội Nông dân các huyện: Bình Sơn, Mộ Đức, Tư Nghĩa, Minh Long, Sơn Hà, Nghĩa Hành và thành phố Quảng Ngãi đã tuyên truyền, vận động cán bộ, hội viên nông dân ra quân dọn vệ sinh, phát quang đường làng, ngõ xóm, trồng hoa và cây xanh trên các tuyến đường giao thông nông thôn nhằm tạo cảnh quang xanh, sạch, đẹp, văn minh…

Đặc biệt có nhiều huyện, thành và cơ sở Hội trong tỉnh đã tổ chức các hoạt động tri ân các anh hùng liệt sĩ, các gia đình thương, bệnh binh, các Mẹ VNAH… Nhiều cơ sở Hội đã tổ chức tuyên truyền, vận động cán bộ, hội viên nông dân đóng góp để hỗ trợ cho các gia đình hội viên nông dân nghèo, con em nông dân có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn để trang trải cuộc sống và tiếp bước đến trường.

Chương trình "Tết nghĩa tình - Xuân Canh Tý" do HND xã Nghĩa An tổ chức

Điển hình như Hội Nông dân xã Nghĩa An (TPQN) đã tổ chức chương trình “Tết Nghĩa Tình” – Xuân Canh Tý – 2020 nhằm chia sẻ khó khăn, góp thêm niềm vui cho nông dân nghèo trong những ngày Tết đến, Xuân về. Theo đó, chương trình đã trao 56 suất quà tết, tổng trị giá hơn 13 triệu đồng từ nguồn huy động đóng góp của cán bộ, hội viên nông dân trên địa bàn xã theo tinh thần “lá lành đùm lá rách” để mang “tết ấm” đến với mọi nhà.

Cũng trong dịp này, Hội Nông dân tỉnh cũng đã trao 30 suất quà tết (trị giá 500.000đ/suất) cho 30 hội viên nông dân nghèo ở 3 huyện: Tư Nghĩa, Sơn Tây và Bình Sơn. Tuy giá trị mỗi suất quà được trao tay không nhiều nhưng đã đem lại niềm vui lớn, giúp cho những người nghèo thêm ấm lòng trong ngày Tết. Đây là việc làm đầy ý nghĩa, mang đậm tính nhân văn sâu sắc, góp phần gìn giữ và phát huy truyền thống tốt đẹp của dân tộc ta./.

Đồng Xuân
Video
Thống kê truy cập
Đang online
6
Hôm nay
1,234
Tháng này
209,576
Tổng truy cập
2,537,984