banner
 28/03/2022 03:15:13 PM

Lễ phát động Ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân năm 2022

Sáng 27/3, tại Quảng trường Phạm Văn Đồng (TP.Quảng Ngãi), đã diễn ra Lễ phát động Ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân năm 2022 do UBND tỉnh và Sở Văn hóa Thể thao và Du lịch tỉnh phối hợp tổ chức.
Tiết mục văn nghệ chào mừng đặc sắc tại Lễ phát động

Đến dự có Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Trần Hoàng Tuấn, cùng hơn 1.000 vận động viên là học sinh, sinh viên, chiến sĩ lực lượng vũ trang, công an, công chức, viên chức, người lao động, đoàn viên, thanh niên và người dân trên địa bàn TP.Quảng Ngãi.

Đây là hoạt động Kỷ niệm 76 năm Ngày Chủ tịch Hồ Chí Minh viết lời kêu gọi toàn dân rèn luyện thể dục thể thao (27/3/1946 – 27/3/2022). Lời kêu gọi của Chủ tịch ngắn gọn, chỉ 170 từ, văn phong bình dị, nhưng đó là những định hướng cho ngành TDTT nước nhà đến hôm nay. Bác khẳng định: “Giữ gìn dân chủ, xây dựng nước nhà, gây đời sống mới, việc gì cũng cần có sức khỏe mới thành công” và “mỗi một người dân mạnh khỏe, tức là góp phần cho cả nước mạnh khỏe”. Theo Bác: “Dân cường thì quốc thịnh”. Bởi, có sức khỏe là có tất cả, chỉ có sức khỏe mới đem lại cho con người có cuộc sống hạnh phúc, có sức lao động, công tác, chiến đấu và học tập tốt…”.

 

Các VĐV tham gia chạy Olympic trên đường Phạm Văn Đồng sau buổi lễ phát động

Sau buổi Lễ phát động, các vận động viên tham gia chạy Olympic trên đoạn đường Phạm Văn Đồng (TPQN), nhằm tuyên truyền, động viên toàn thể nhân dân tham gia tập luyện thể dục, thể thao; nâng cao nhận thức về vai trò, tác dụng của luyện tập thể dục, thể thao trong việc bảo vệ, nâng cao sức khỏe, nâng cao chất lượng cuộc sống của người dân, đồng thời xây dựng lối sống và môi trường văn hóa lành mạnh, góp phần củng cố khối đại đoàn kết toàn dân tộc.

Đồng Xuân
Video
Thống kê truy cập
Đang online
5
Hôm nay
353
Tháng này
210,458
Tổng truy cập
2,538,866