banner
 19/05/2019 10:37:46 AM

Cúp "Bông lúa vàng" năm 2019 tiếp tục thuộc về đội bóng chuyền nông dân huyện Bình Sơn

Theo đánh giá của Ban Tổ chức Giải và nhiều người hâm mộ thì đội bóng chuyền nông dân huyện Bình Sơn có thực lực mạnh với lối chơi phối hợp đồng đều, mang tính đoàn kết cao. Đội bóng đã ghi được nhiều bàn thắng đẹp mắt và là đội bóng liên tiếp thắng trận (không có trận thua) từ vòng đấu bảng đến tranh chung kết, xứng đáng nhận Cúp vô địch "Bông lúa vàng" tỉnh Quảng Ngãi năm 2019.
Liên tiếp 2 năm liền (2018 và 2019) đội bóng chuyền nông dân huyện Bình Sơn đoạt chức vô địch Cúp "Bông lúa vàng"

Tranh tài quyết liệt 

Trận chung kết Giải Bóng chuyền truyền thống nông dân Cúp "Bông lúa vàng" tỉnh Quảng Ngãi lần thứ XVI năm 2019 đã diễn ra hết sức sôi động, hào hứng và hấp dẫn cho người xem. Với 4 séc đấu quyết liệt, gay cấn và đầy kịch tích, hai đội phải tranh nhau từng điểm số không phải dễ dàng.

Những pha bóng đẹp mắt trong trận chung kết giữa 2 đội Nghĩa Hành và Bình Sơn

Ở séc đấu đầu tiên, đội bóng chuyền nông dân huyện Nghĩa Hành đã làm chủ được thế trận và vươn lên dẫn đầu với điểm số 25 – 23 trong tiếng reo hò cổ vũ nồng nhiệt của khán giả.

Sang Hiệp 2, đội bóng huyện Bình Sơn đã củng cố lại đội hình và thay đổi chiến thuật vừa tấn công, vừa phòng thủ để vươn lên ghi bàn với điểm số cách biệt khá cao 25 – 17.

Lúc này trên khán đài hai bên sân bóng đã vang lên tiếng reo hò cổ vũ nồng nhiệt của các cổ động viên, các cầu thủ như được tiếp thêm sức mạnh, đội bóng huyện Nghĩa Hành đã dốc hết sức lực để liên tục ghi điểm ngay từ đầu séc đấu thứ 3. Thế nhưng, đội bóng huyện Bình Sơn đã duy trì tốt lối chơi phòng thủ và chuyền hay để bỏ bóng chính xác và tiếp tục giành chiến thắng kết thúc Hiệp 3 ở điểm số 29 - 27.

Sang Hiệp 4, các VĐV cả hai đội được tiếp tục “tỏa sáng” trên sân với những pha bóng đẹp mắt đã làm cho trận đấu thêm sôi động, hấp dẫn. Cuối cùng, các cầu thủ đội bóng chuyền nông dân huyện Bình Sơn đã giữ vững phong độ và kết thúc hiệp 4 ở điểm số 25 – 20 và giành chiến thắng với tỷ số chung cuộc 3 -1.

Rất đông khán giả đến xem và cổ vũ cho trận chung kết Giải năm 2019

Niềm vui chiến thắng

Các cầu thủ nông dân huyện Bình Sơn hào hứng trong niềm vui chiến thắng sau trận tranh chung kết với đội bóng Nghĩa Hành ở tỷ số chung cuộc 3 – 1 và tiếp tục là đội vô địch của chiếc Cúp "Bông lúa vàng" năm 2019..

Riêng VĐV Phan Tấn Đức Duy là cầu thủ đội bóng huyện Bình Sơn được BTC trao giải "VĐV chuyền hai xuất sắc nhất" của mùa giải năm nay. Duy cho biết: "Em rất vui và tự hào với kết quả mà đội bóng của em giành được trong mùa giải năm nay, bản thân em thì cũng chẳng có bí quyết gì (mỉm cười) mà chỉ biết cố gắng hết sức mình thi đấu nhiệt tình, hăng say để góp phần cho sự thành công chung của đội bóng…"

Đ/c Đinh Duy Sung, Chủ tịch Hội Nông dân tỉnh, Trưởng Ban Tổ chức Giải trao huy chương vàng cho đội bóng Bình Sơn

Ông Nguyễn Văn Ba – Chủ tịch Hội Nông dân huyện Bình Sơn chia sẻ: "Đây là lần thứ tư, đội bóng chuyền nông dân huyện Bình Sơn đoạt Cúp "Bông lúa vàng" (năm 2010, 2012, 2018 và 2019). Đây là kết quả rất đáng tự hào của tổ chức Hội và hội viên nông dân huyện Bình Sơn. Với kết quả này sẽ là động lực để cán bộ hội viên nông dân huyện tiếp tục phát huy, duy trì và phát triển hơn nữa phong trào thể dục thể thao quần chúng trên địa bàn huyện trong thời gian tới…"

Cần duy trì và nâng cao chất lượng của Giải Bóng chuyền truyền thống nông dân Cúp “Bông Lúa vàng”

Ông Nguyễn Vương, Phó Chủ tịch Thường trực Hội Nông dân tỉnh, Phó Trưởng Ban Tổ chức Giải chia sẻ: “Giải Bóng chuyền truyền thống nông dân Cúp “Bông lúa vàng’’ được Hội Nông dân và Sở Văn hóa Thể thao và Du lịch tỉnh Quảng Ngãi phối hợp chỉ đạo tổ chức thường xuyên hàng năm ở 3 cấp. Đến nay đã trải qua 16 mùa giải, được đông đảo hội viên nông dân đồng tình hưởng ứng và xem đây là phong trào thi đua ở các cấp Hội.

Năm 2019 này đã có hơn 150 xã, phường, thị trấn tổ chức giải cấp cơ sở và có 12/14 đơn vị tổ chức giải cấp huyện và có 14/14 huyện thành phố tham gia giải cấp tỉnh. Đây là sự cố gắng của cán bộ Hội Nông dân các cấp trong công tác chỉ đạo tổ chức giải ở địa phương mình và là sự nhiệt tình, quyết tâm cao của các VĐV đã luyện tập, hăng say thi đấu giải cấp tỉnh, cống hiến cho khán giả nhiều trận cầu hay với những pha bóng đẹp mắt,... đồng thời đây còn là môn thể thao được hội viên nông dân trong tỉnh yêu thích và nhiệt tình hưởng ứng…

Đội bóng nông dân huyện Nghĩa Hành nhận huy chương Bạc - Giải nhì năm 2019

Tuy nhiên, để Giải ngày một nâng cao về chất lượng, tạo sân chơi hữu ích, lành mạnh để cán bộ hội viên nông dân tham gia, yêu cầu các đội bóng cần thực hiện và tuân thủ đúng theo quy định của Điều lệ giải trong việc xét chọn và đăng ký VĐV thi đấu, đồng thời động viên, khích lệ tinh thần của các VĐV tham gia giải với tinh thần “Đoàn kết – Trung thực – Cao thượng” để Giải Bóng chuyền truyền thống nông dân nông dân Cúp "Bông lúa vàng" thực sự là sân chơi bổ ích, thiết thực để cán bộ, hội viên và bà con nông dân trong tỉnh có dịp gặp gỡ giao lưu trao đổi kinh nghiệm trong công tác và đời sống. Từ đó tạo mối đồng thuận cao trong cán bộ, hội viên nông dân, góp phần nâng cao thể lực và mức hưởng thụ văn hóa ở nông thôn…”./.

Đồng Xuân
Video
Thống kê truy cập
Đang online
70
Hôm nay
1,298
Tháng này
209,640
Tổng truy cập
2,538,048