banner
 21/05/2018 04:41:36 PM

Cúp "Bông lúa vàng" năm 2018 đã thuộc về đội bóng chuyền nông dân huyện Bình Sơn

Trận chung kết Giải Bóng chuyền truyền thống nông dân tranh Cúp "Bông lúa vàng" tỉnh Quảng Ngãi năm 2018 đã diễn ra hết sức sôi động, hào hứng và hấp dẫn cho người xem. Với 3 séc đấu quyết liệt, gay cấn và đầy kịch tích. Cuối cùng Cúp "Bông lúa vàng" năm 2018 đã được trao tay cho đội bóng chuyền nông dân dân huyện Bình Sơn.
Đ/c Trần Tấn Châu, Phó Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy đã đến xem trận chung kết, dự Lễ Bế mạc và trao giải cho đội vô địch năm 2018

Niềm vui chiến thắng

Các cầu thủ nông dân huyện Bình Sơn hào hứng trong niềm vui chiến thắng sau trận tranh chung kết với đội bóng huyện Trà Bồng với tỷ số chung cuộc 3 – 0. Riêng VĐV Lê Trung Thành là cầu thủ được BTC trao giải "VĐV tấn công xuất sắc" và VĐV Phạm Đức Tấn Duy được nhận giải "VĐV chuyền hai xuất sắc nhất" của mùa giải năm nay. Duy cho biết: "Em rất vui và tự hào với kết quả mà đội bóng của em giành được trong mùa giải năm nay, bản thân em thì cũng chẳng có bí quyết gì (mỉm cười) mà chỉ biết cố gắng hết sức mình, thi đấu nhiệt tình, hăng say cùng các cầu thủ của đội để giành ngôi vị vô địch, mang lại niềm vui và cũng là niềm tự hào cho cổ động viên của huyện nhà".

Ông Nguyễn Văn Ba – Chủ tịch Hội Nông dân huyện Bình Sơn chia sẻ: "Đã nhiều năm rồi, đội bóng chuyền nông dân huyện Bình Sơn chỉ dừng lại ở giải nhì – Huy chương Bạc – và "giấc mơ" Cúp "Bông lúa vàng" năm 2018 giờ đã thành hiện thực. Đây là kết quả rất đáng tự hào của tổ chức Hội và hội viên nông dân huyện Bình Sơn. Với kết quả này sẽ là động lực để cán bộ hội viên nông dân huyện tiếp tục phát huy, duy trì và phát triển hơn nữa phong trào thể dục thể thao quần chúng trên địa bàn huyện trong thời gian tới…"

Duy trì và nâng cao chất lượng Giải bóng chuyền truyền thống trong nông dân

Ông Đinh Duy Sung, Phó Chủ tịch Hội Nông dân tỉnh, Trưởng Ban Tổ chức giải cho biết: Giải Bóng chuyền truyền thống nông dân Cúp “Bông lúa vàng" được Hội Nông dân tỉnh và Sở Văn hóa Thể thao và Du lịch Quảng Ngãi phối hợp triển khai và chỉ đạo tổ chức thường xuyên hàng năm ở 3 cấp (cơ sở, huyện và cấp tỉnh). Đến nay đã trải qua 15 mùa giải, được đông đảo cán bộ, hội viên nông dân trong tỉnh đồng tình hưởng ứng và xem đây là phong trào thi đua ở các cấp Hội.

Đặc biệt mùa giải năm nay đã tổ chức thành công, vượt ngoài sự mong đợi, đã có hơn 145 xã, phường, thị trấn tổ chức giải cấp cơ sở và có 12/14 đơn vị tổ chức giải cấp huyện và chất lượng của giải cũng được nâng lên rõ rệt. Hầu hết các huyện, thành Hội đã tuyển chọn số VĐV ở đơn vị mình đều là những cầu thủ xuất sắc (tuyển chọn qua giải đấu cấp huyện), thi đấu với sự nhiệt tình, hăng say, cống hiến cho khán giả nhiều trận cầu hay với những pha bóng đẹp mắt...

Một trong những trận cầu hay giữa đội bóng chuyền nông dân huyện Bình Sơn gặp đội Đức Phổ

Đây cũng là hoạt động thường xuyên hàng năm nhằm lập thành tích chào mừng Kỷ niệm Ngày sinh nhật Bác (19/5). Riêng trong năm 2018 này, các cơ sở Hội trong tỉnh tổ chức thi đấu giải ngay từ đầu năm nhằm chào mừng Đại hội đại biểu Hội Nông dân cấp cơ sở, tiến tới Đại hội đại biểu Hội Nông huyện, thành phố, nhiệm kỳ 2018 - 2023. Nhờ vậy chất lượng của giải đấu năm nay được nâng lên rõ rệt, các đội bóng được đầu tư tập luyện công phu; sự phối hợp của hai ngành (Hội Nông dân và Phòng Văn hóa TT&DL) ở các huyện, thành phố cũng chặt chẽ hơn. Hầu hết các cầu thủ thi đấu có kỹ thuật và tinh thần đam mê, yêu thích môn thể thao này… đã góp phần cho giải thành công tốt đẹp.

Sự thành công của Giải còn phải nói đến đó là đã hội tụ đông đảo bà con nông dân đến xem và cổ vũ nồng nhiệt, đã động viên, khích lệ các đội bóng thi đấu hăng hái với tinh thần "Đoàn kết - Hữu nghị và Cao thượng".

Một trong những pha bóng đẹp mắt trong trận tứ kết 3, giữa đội Bình Sơn và Minh Long

Giải Bóng chuyền truyền thống nông dân tranh Cúp "Bông lúa vàng" thật sự là sân chơi bổ ích, thiết thực để cán bộ, hội viên và bà con nông dân trong tỉnh có dịp gặp gỡ giao lưu trao đổi kinh nghiệm trong công tác và đời sống. Từ đó tạo mối đồng thuận trong nông dân, góp phần nâng cao thể lực và mức hưởng thụ văn hóa ở nông thôn./.

Đồng Xuân
Video
Thống kê truy cập
Đang online
6
Hôm nay
398
Tháng này
210,503
Tổng truy cập
2,538,911