banner
 08/03/2018 05:15:36 PM

Công đoàn cơ quan Hội Nông dân tỉnh: Tổ chức tọa đàm kỷ niệm Ngày Quốc tế Phụ nữ 8.3

Nhân kỷ niệm Ngày Quốc tế Phụ nữ 8.3, Ban Chấp hành Công đoàn Hội Nông dân tỉnh đã tổ chức Lễ tọa đàm ôn lại truyền thống đấu tranh đòi quyền sống, quyền tự do dân chủ của Phụ nữ trên toàn thế giới cho đoàn viên công đoàn cơ quan.
Đ/c Đinh Duy Sung, Phó Chủ tịch Hội Nông dân tỉnh phát biểu tại buổi tọa đàm

Tại buổi tọa đàm, các đoàn viên công đoàn cơ quan Hội Nông dân tỉnh đã cùng nhau ôn lại truyền thống đấu tranh đòi quyền sống, quyền tự do dân chủ của Phụ nữ trên toàn thế giới. Qua đó, ghi nhận những đóng góp to lớn của giới nữ nói chung và Phụ nữ CBCC cơ quan Hội Nông dân tỉnh nói riêng đã vượt khó, cố gắng hoàn thành tốt nhiệm vụ của người phụ nữ  trong việc chăm lo cho gia đình và cống hiến cho xã hội. Đồng thời biểu dương những đoàn viên nữ của cơ quan đã có những thành tích tốt trong học tập và công tác, góp phần hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ trong hoạt động Hội và phong trào nông dân của tỉnh nhà.

Nhân dịp này, Ban Chấp hành công đoàn cơ quan Hội Nông dân tỉnh cũng tổ chức Hội thi Cắm hoa cho đoàn viên nữ nhằm tạo không khí vui tươi cho đoàn viên nữ sau giờ làm việc vất vả và cũng là dịp để chị em nữ chia sẻ kinh nghiệm trong đời sống và trong công tác nhằm động viên tinh thần đoàn kết, gắn bó giữa các đoàn viên công đoàn trong cơ quan.

Thi cắm hoa là dịp để chị, em giao lưu trao đổi kinh nghiệm trong cuộc sống và công tác.

Phát biểu tại buổi tọa đàm, đồng chí Đinh Duy Sung, Phó Chủ tịch Hội Nông dân tỉnh đã ghi nhận những đóng góp to lớn của chị em Phụ nữ cơ quan trong thời gian qua, Đồng thời khích lệ, động viên tinh thần chị em tiếp tục phát huy tốt vai trò của người Chị, người Mẹ trong mọi điều kiện để xứng đáng với danh hiệu "giỏi việc Nước, đảm việc Nhà"./.

Đồng Xuân
Video
Thống kê truy cập
Đang online
180
Hôm nay
1,408
Tháng này
209,750
Tổng truy cập
2,538,158