banner
 13/05/2022 10:58:44 AM

Thành phố Quảng Ngãi: Tổ chức thành công giải bóng chuyền truyền thống Nông dân tranh Cúp “Bông lúa vàng” - năm 2022

Vừa qua, tại Trung tâm văn hóa xã Tịnh Ấn Đông, Hội Nông dân thành phố Quảng Ngãi đã phối hợp với Trung tâm Truyền thông – Văn hóa – Thể thao thành phố tổ chức giải bóng chuyền nông dân truyền thống tranh cúp “Bông lúa vàng” thành phố Quảng Ngãi - năm 2022.
Đội Bóng chuyền Nông dân xã Tịnh Ấn Đông nhận Cúp vô địch năm 2022

Giải đấu năm nay đã thu hút sự tham gia của gần 200 vận động viên là hội viên nông dân đến từ 14 xã, phường trên địa bàn thành phố. Các đội thi đấu theo hình thức đấu loại trực tiếp để chọn ra đội vô địch.

Theo đánh giá của Ban tổ chức thì chất lượng chuyên môn của giải năm nay khá cao. Với sự cổ vũ nhiệt tình của các cổ động viên, các đội đã cống hiến cho khán giả những trận đấu hay với nhiều pha bóng đẹp.

Kết quả sau 3 ngày thi đấu sôi nổi, Ban Tổ chức đã trao giải nhất cho đội bóng chuyền Nông dân xã Tịnh Ấn Đông; giải nhì là đội bóng nông dân xã Tịnh Ấn Tây; đồng giải ba là 2 đội bóng nông xã Tịnh An và phường Nghĩa Lộ. Ngoài ra Ban Tổ chức còn trao 4 giải khuyến khuyến cho 4 đội bóng chuyền nông dân Phường Lê Hồng Phong, Chánh Lộ, xã Tịnh Kỳ và Tịnh Châu. 

Giải bóng chuyền truyền thống nông dân tranh cúp “Bông lúa vàng” thành phố được tổ chức thường niên, tạo không khí thi đua sôi nổi, đẩy mạnh phong trào tập luyện thể dục thể thao ở cơ sở và tăng cường sức khỏe, giao lưu, đoàn kết, trao đổi kinh nghiệm giữa các đơn vị, từ đó xây dựng, nâng cao chất lượng môn bóng chuyền truyền thống của Hội Nông dân trong những năm tiếp theo.

Phương Ngân
Video
Thống kê truy cập
Đang online
33
Hôm nay
125
Tháng này
208,467
Tổng truy cập
2,536,875