banner
 22/05/2019 04:16:24 PM

Sơn Hà khai giảng Lớp bồi dưỡng LLCT và nghiệp vụ cho cán bộ HND cấp cơ sở

Sáng ngày 15/5/2019, tại Trung tâm Bồi dưỡng chính trị, Hội Nông dân đã phối hợp với Trung tâm bồi dưỡng chính trị huyện tổ chức khai giảng Lớp bồi dưỡng lý luận chính trị và nghiệp vụ cho cán bộ Hội Nông dân cấp cơ sở năm 2019.
Đ/c Nguyễn Tấn Công - Chủ tịch HND huyện phát biểu khai mạc lớp tập huấn

Tham dự Lớp bồi dưỡng có 84 đại biểu là cán bộ, chi Hội trưởng thuộc Hội Nông dân 14 xã, thị trấn của huyện Sơn Hà. Đây là nhiệm vụ hàng năm của Hội Nông dân huyện nhằm tiếp tục nâng cao nhận thức chính trị, kỹ năng nghiệp vụ công tác cho đội ngũ cán bộ Hội ở cơ sở trong tình hình mới.

Trong thời gian 03 ngày (từ ngày 15/5 đến 17/5/2019), các học viên được báo cáo viên giới thiệu, truyền đạt các nội dung cơ bản về hệ thống chính trị; phương thức lãnh đạo của Đảng đối với hệ thống chính trị ở nước ta hiện nay; các Đề án, Nghị quyết phát triển kinh tế - xã hội và chương trình xây dựng nông thôn mới của huyện; nghiệp vụ công tác Hội và các nhiệm vụ, giải pháp thực hiện Nghị quyết Đại hội Hội Nông dân các cấp nhiệm kỳ 2018 - 2023.

Các học viên được trao giấy chứng nhận sau tập huấn

Phát biểu tại buổi Khai giảng, đồng chí Nguyễn Tấn Công - Chủ tịch Hội Nông dân huyện đã quán triệt và đề nghị các học viên cần phải nêu cao ý thức, tinh thần tự giác để tập trung tiếp thu, lĩnh hội đầy đủ các kiến thức từ chương trình bồi dưỡng. Đồng thời, tiếp tục phát huy hơn nữa vai trò, trách nhiệm của mình để tổ chức thực hiện có hiệu quả các hoạt động nghiệp vụ, phấn đấu hoàn thành xuất sắc các chỉ tiêu công tác Hội và phong trào nông dân trong năm 2019 và các năm tiếp theo; góp phần xây dựng tổ chức Hội Nông dân của huyện ngày càng vững mạnh./.

HND huyện Sơn Hà
Video
Thống kê truy cập
Đang online
135
Hôm nay
1,355
Tháng này
221,465
Tổng truy cập
2,500,172