banner
 19/07/2023 02:44:32 PM

Hội Nông dân xã Hành Phước: thành lập mô hình “Chi Hội Nông dân an toàn về an ninh trật tự” tại thôn An Chỉ Tây

Sáng ngày 18/7/2023, Hội Nông dân xã Hành Phước phối hợp với Công an xã Hành Phước tổ chức ra mắt mô hình "Chi Hội nông dân an toàn về an ninh trật tự" tại thôn An Chỉ Tây, xã Hành Phước.
Tại buổi lễ ra mắt các thành viên ký cam kết và quy chế hoạt động

Chi Hội Nông dân an toàn về an ninh trật tự ở thôn Chỉ Tây ban đầu có 11 thành viên tham gia do ông Phan Sở, Chi hội trưởng chi Hội Nông dân thôn An Chỉ Tây làm Tổ trưởng.

Theo đó, các thành viên của mô hình này có nhiệm vụ triển khai thực hiện đường lối, chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, các quy định của địa phương về công tác bảo vệ an ninh trật tự đến hội viên nông dân và toàn thể nhân dân trong khu dân cư; phối hợp tuyên truyền, phổ biến, giáo dục pháp luật nhằm nâng cao nhận thức, ý thức chấp hành pháp luật của người dân trong đấu tranh, phòng, chống tội phạm và các tệ nạn xã hội. Đồng thời vận động hội viên nông dân trong xã ký cam kết thực hiện các quy ước, không vi phạm pháp luật; nâng cao cảnh giác phòng, ngừa tội phạm, phát hiện, ngăn chặn kịp thời những hành vi gây mất an ninh trật tự, góp phần xây dựng khu dân cư an toàn về an ninh trật tự, không có tệ nạn xã hội.

Thông qua hoạt động của mô hình nhằm phát huy vai trò của cán bộ, hội viên nông dân và nhân dân trong công tác phòng ngừa, đấu tranh, ngăn chặn, đẩy lùi và hạn chế các loại tội phạm, tệ nạn xã hội, bảo vệ tốt an ninh trật tự ở địa bàn nông thôn.

Ngọc Diệu
Video
Thống kê truy cập
Đang online
515
Hôm nay
1,769
Tháng này
211,874
Tổng truy cập
2,540,282