banner
 22/03/2023 11:55:44 AM

Hội nghị sinh hoạt chuyên đề Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh Quý I năm 2023

Sáng nay, ngày 22/3/2023, chi bộ Hội Nông dân tỉnh tổ chức Hội nghị sinh hoạt chuyên đề Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh năm 2023
Đ/c Võ Tấn Lãm, Tỉnh ủy viên, Chủ tịch HND tỉnh phát biểu ý kiến thảo luận tại Hội nghị

Đồng chí Trần Ngọc Vinh, Phó Chủ tịch Thường trực Hội Nông dân tỉnh, Phó Bí thư Chi bộ Hội Nông dân tỉnh chủ trì Hội nghị.

Tại Hội nghị, các đồng chí đảng viên cơ quan Hội Nông dân tỉnh đã được học tập, quán triệt nội dung chuyên đề “Tư tưởng Hồ Chí Minh về văn hóa và yêu cầu xây dựng nền văn hóa mới”.

Theo đó, các đồng chí đảng viên trong cơ quan Hội Nông dân tỉnh cần xây dựng cho mình ý thức, trách nhiệm của người cán bộ, đảng viên trong việc gìn giữ và phát huy những giá trị “văn hóa của con người Việt Nam tiên tiến, đậm đà bản sắc dân tộc”. Qua đó xây dựng nền tảng văn hóa, con người Quảng Ngãi trong thời đại mới thông qua sự sáng tạo và phát triển trên nền tảng những giá trị truyền thống tốt đẹp của của dân tộc ta.

Tại hội nghị, 100% cán bộ, đảng viên cơ quan được tham gia thảo luận về nhiệm vụ, mục tiêu, giải pháp và trách nhiệm của người đảng viên trong việc vận dụng lý luận về “văn hóa và xây dựng nền văn hóa mới” theo tư tưởng HCM vào thực tiễn đời sống và công tác trong thời gian tới.

Toàn cảnh Hội nghị

Đây cũng là dịp để cán bộ, đảng viên cơ quan học tập, trao đổi kinh nghiệm trong đời sống, công tác, đồng thời tự kiểm điểm, đánh giá bản thân trong quá trình triển khai thực hiện các nhiệm vụ mà chi bộ, cơ quan phân công trong thời gian qua. Qua đó chia sẻ tâm tư, nguyện vọng cũng như tìm giải pháp để khắc phục những hạn chế để phấn đấu hoàn thành tốt và xuất sắc các mục tiêu, nhiệm vụ công tác đã đề ra.

Tại Hội nghị này, đồng chí Trần Ngọc Vinh, Bí thư chi bộ đã ghi nhận những đóng góp ý kiến của cán bộ, đảng viên cơ quan, đồng thời cũng nhắc nhở, động viên tinh thần của các đồng chí cán bộ, đảng viên tích cực rèn luyện phẩm chất đạo đức của người cán bộ, đảng viên gương mẫu trong xây dựng đạo đức, lối sống “Cần, Kiệm, Liêm chính, Chí công, Vô tư”; phát huy hơn nữa việc vận dụng kiến thức, năng lực của mình trong thực hiện nhiệm vụ, đồng thời tăng cường tinh thần đoàn kết, đồng thuận trong cơ quan để thực hiện tốt trách nhiệm, nâng cao vai trò của tổ chức Hội trong việc bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp, chính đáng cho hội viên nông dângóp phần phát triển kinh tế, văn hóa, nhằm không ngừng nâng cao đời sống vật chất, tinh thần của hội viên nông dân trong thời kỳ mới./.

Đồng Xuân
Video
Thống kê truy cập
Đang online
311
Hôm nay
1,531
Tháng này
221,641
Tổng truy cập
2,500,348