banner
 05/01/2023 03:49:41 PM

Hỗ trợ tiêu thụ hơn 10 tấn Cam vàng cho nông dân tỉnh Hà Giang

Với tinh thần “Kết nối và chia sẻ yêu thương” bằng việc chung tay hỗ trợ tiêu thụ sản phẩm cho bà con nông dân khi vào mùa thu hoạch nông sản, trong những năm gần đây, Hội Nông dân tỉnh Quảng Ngãi đã kết nối với cán bộ Hội Nông dân tỉnh Hà Giang để hỗ trợ tiêu thụ cam vàng cho hội viên nông dân tỉnh Hà Giang.
Điểm quảng bá, giới thiệu và phân phối cam Hà Giang tại trung tâm Hỗ trợ và Dạy nghề nông dân tỉnh (Số 47 Đinh Tiên Hoàng, TP Quảng Ngãi)

Được biết, Hà Giang là vùng đất chuyên canh trồng các loại cây có múi, và giống Cam Vàng là đặc sản của vùng cao nguyên Hà Giang. Loại cam này chín vàng, mọng nước và có vị ngọt thanh, nhiều Vitamin C. Điều quan trọng hơn là bà con nông dân nơi đây trồng và chăm sóc cam vàng đúng quy trình kỹ thuật “Sạch – An toàn” và đảm bảo chất lượng theo tiêu chuẩn VietGap.

Hàng năm cứ vào 3 tháng cuối năm là Cam vàng Hà Giang chín rộ, và năm nay Hội Nông dân tỉnh Quảng Ngãi đã kết nối với Bưu điện tỉnh cùng huy động lực lượng đoàn viên công đoàn của hai cơ quan cùng chung tay phân phối, ship hàng đến tận tay người tiêu dùng trên địa bàn thành phố Quảng Ngãi với hơn 10 tấn cam.

Sản phẩm Cam vàng Hà Giang về đến Quảng Ngãi còn tươi ngon, mọng nước

Bằng nhiều hình thức kết nối, quảng bá, giới thiệu sản phẩm cam hà Giang trên MXH để khách hàng đến mua

Đây là hoạt động kết nối, hỗ trợ giữa cán bộ, hội viên nông dân tỉnh Quảng Ngãi với cán bộ, hội viên nông dân tỉnh Hà Giang nhằm tháo gỡ khó khăn cho nông dân để tránh tình trạng ‘ứ đọng” và bị ép giá của thương lái khi nông sản đang rộ mùa. Hoạt động này đã nhận được sự đồng tình hưởng ứng nhiệt tình của đông đảo cán bộ, hội viên và bà con nông dân giữa 2 tỉnh Hà Giang và Quảng Ngãi, góp phần nâng cao tinh thần đoàn kết, sẻ chia đầy yêu thương và trân trọng./.

Đồng Xuân
Video
Thống kê truy cập
Đang online
18
Hôm nay
64
Tháng này
201,106
Tổng truy cập
2,529,514