banner
 10/05/2024 07:26:39 AM

Cúp "Bông Lúa Vàng" năm 2024 đã tiếp tục trao tay cho đội bóng chuyền nông dân huyện Bình Sơn

Sau 3 ngày thi đấu với 22 trận tranh tài quyết liệt, sôi nổi và đầy hào hứng, chiếc Cúp vô địch "Bông lúa vàng" năm 2024 tiếp tục được trao tay cho đội bóng chuyền nông dân huyện Bình Sơn. Giải nhì đã thuộc về đội bóng nông dân huyện Sơn Hà; đồng giải ba là 2 đội: Ba Tơ và Sơn Tịnh.

Sau 3 ngày thi đấu (07-09/5/2024) với 22 trận tranh tài quyết liệt, sôi nổi và đầy hào hứng, Giải Bóng chuyền truyền thống nông dân tranh Cúp "Bông lúa vàng" tỉnh Quảng Ngãi năm 2024 đã khép lại. Cuối cùng chiếc Cúp vô địch "Bông lúa vàng" năm 2024 tiếp tục được trao tay cho đội bóng chuyền nông dân huyện Bình Sơn. Giải nhì đã thuộc về đội bóng nông dân huyện Sơn Hà; đồng giải ba là 2 đội: Ba Tơ và Sơn Tịnh.

Ngoài ra Ban Tổ chức còn trao 4 giải khuyến khích cho 4 đội bóng: Trà Bồng, Đức Phổ, Tư Nghĩa và Mộ Đức; 3 giải cá nhân đã thuộc về các V ĐV: Trịnh Quý Giáp, Phạm Văn Tính (đội bóng Bình Sơn) và em Nguyễn Hồng Ngọc (đội bóng Sơn Hà).

“Một bữa tiệc hấp dẫn” cho khán giả

Trận chung kết diễn ra vào chiều ngày 09/5/2024 giữa đội bóng chuyền nông dân huyện Sơn Hà và Bình Sơn đã thu hút đông đảo khán giả đến xem và cổ vũ. Với 4 séc đấu gay cấn, đầy kịch tính.

Niềm khát khao được “chạm tay” với chiếc Cúp Bông Lúa Vàng năm 2024 đã thôi thúc các cầu thủ đội bóng Sơn Hà tấn công ghi điểm ngay từ phút đầu nhập cuộc. Thế nhưng các VĐV đội bóng Bình Sơn đã nhanh chóng củng cố đội hình và phối hợp nhịp nhàng để sang bằng điểm số và tiếp tục tấn công ghi bàn để giành chiến thắng 1-0 ở hiệp 1 với điểm số 25-23.

Các cầu thủ đã cống hiến hết mình trên sân để khán giả được thưởng thức một bữa tiệc thể thao thật hấp dẫn!

Sang hiệp 2, các V ĐV Sơn Hà cũng tiếp tục ghi điểm đầu liên tiếp, thế nhưng với lối chơi “đẳng cấp” của đội đương kim vô địch thì các pha đưa bóng và đánh bóng sang cầu khiến cho hàng phòng thủ đối phương lúng túng không đỡ được, thế là đội Bình Sơn nhân đôi tỷ số 2-0 ở số điểm cách biệt 25-22.

Sang hiệp 3, đội bóng Sơn Hà thay đổi chiến thuật phòng thủ tốt và tận dụng cơ hội để tấn công đánh bóng ghi điểm bất ngờ và giành chiến thắng ở séc đấu này với điểm số 26-24, rút ngắn tỷ số 1-2.

Chiến thắng ở Séc3 đã tạo sự hưng phấn cho đội bóng Sơn Hà trong hiệp đấu thứ 4, cả hai đội bóng đã “ăn miếng trả miếng” với những bàn thắng đẹp mắt, những pha đánh bóng hiểm hóc và những lần cứu bóng làm đốn tim người hâm mộ, xen với tiếng reo hò cổ vũ nồng nhiệt của khán giả đã làm cho trận đấu diễn ra hết sức gay cấn, quyết liệt, hai bên giằng co nhau từng điểm 1 không mấy dễ dàng. Cuối cùng séc đấu cũng khép lại ở điểm số 29-27. Đội bóng Bình Sơn giành chiến thắng chung cuộc 3-1.

Đoàn kết để bảo vệ ngôi vô địch

Đây là năm thứ 6 liên tiếp (từ 2018 – 2024), đơn vị Hội Nông dân huyện Bình Sơn giành ngôi vô địch của Giải thể thao truyền thống này. “Chính vì bề dày thành tích đó cũng đã tạo áp lực lớn cho đội bóng ngay từ phút đầu của trận đấu vì thế mà các V ĐV, HLV của đội Bình Sơn đã nâng cao tinh thần đoàn kết, động viên nhau phải hết sức cố gắng, không được chủ quan...”- ông Nguyễn Quang Trung – Phó Chủ tịch Hội Nông dân huyện Bình Sơn chia sẻ.

“Duy trì được kết quả này là nhờ sự quan tâm chỉ đạo sát sao của lãnh đạo Huyện ủy, UBND huyện và điều rất đáng tự hào là hội viên nông dân huyện Bình Sơn có truyền thống về phong trào thể thao quần chúng. Các cổ động viên ở các xã, thị trấn trong huyện luôn quan tâm và hưởng ứng nhiệt tình với giải bóng chuyền nông dân được tổ chức từ cấp cơ sở đến tỉnh. Đó là nguồn động lực rất lớn để cổ vũ tinh thần cho đội bóng thi đấu hết mình vì “màu cờ sắc áo” để có được chiến thắng trong 6 mùa giải gần đây. Tập thể cán bộ Hội Nông dân huyện chúng tôi luôn tự hào về truyền thống đoàn kết của các VĐV và quần chúng nhân dân ở địa phương và sẽ cố gắng duy trì tốt phong trào này trong thời gian tới…" – ông Trung cho biết thêm./.

Đồng Xuân
Video
Thống kê truy cập
Đang online
7
Hôm nay
1,081
Tháng này
210,415
Tổng truy cập
2,565,832