banner
 25/01/2021 05:05:32 PM

TRÀ BÌNH PHÁT ĐỘNG PHONG TRÀO TRỒNG HOA, CÂY XANH TẠI KHU DÂN CƯ

Sau khi hoàn thành chương trình mục tiêu quốc gia xây dựng nông thôn mới và được công nhận xã đạt chuẩn NTM vào Quý I năm 2019, địa phương xã Trà Bình đã bắt tay vào xây dựng NTM nâng cao, NTM kiểu mẫu. Một trong những trọng tâm của chương trình là xây dựng các tuyến đường kiểu mẫu “sáng – xanh – sạch – đẹp”.
Cán bộ, hội viên nông dân tham gia trồng hoa, cây xanh tại tuyến đường KDC số 9

Vừa qua, Hội Nông dân xã Trà Bình đã phối hợp với các tổ chức đoàn thể trong xã vận động đoàn viên, hội viên nông dân ra quân trồng hoa và chăm sóc cây xanh trên trục đường giao thông tại Khu dân cư số 9 với chiều dài hơn 800m, Tại buổi ra quân có hơn 60 cán bộ, đoàn viên công đoàn và hội viên nông dân tham gia. Phấn đấu đến quý 2 năm 2021 sẽ hoàn thành các hạn mục và hồ sơ minh chứng để công nhận đạt KDC kiểu mẫu. Hội Nông dân cùng với các ban ngành đoàn thể xã đã tích cực tuyên truyền, giáo dục, nâng cao nhận thức cho hội viên, nông dân và nhân dân mục đích, ý nghĩa của việc trồng hoa, cây xanh, bảo vệ môi trường để tạo nên một khí thế mới, một nét văn hóa đẹp đối với đời sống, kinh tế xã hội ở địa phương, quản lý và chăm sóc tốt các tuyến đường trồng hoa, cây xanh đã trồng, từng bước làm thay đổi diện mạo làng quê nông thôn mới.

Mô hình tuyến đường hoa, cây xanh trên địa bàn xã Trà Bình là hoạt động thiết thực, hiệu quả, góp phần bảo vệ hành lang an toàn giao thông, bảo vệ môi trường, làm sạch, đẹp cảnh quan nông thôn, qua đó nâng cao ý thức, trách nhiệm của người dân trong việc chung tay bảo vệ môi trường xanh - sạch - đẹp, xây dựng nếp sống văn minh, văn hóa, thân thiện với môi trường, góp phần xây dựng quê hương ngày càng phát triển./.

Hoài Hương
Video
Thống kê truy cập
Đang online
51
Hôm nay
683
Tháng này
209,163
Tổng truy cập
2,487,870