banner
 27/05/2022 03:58:44 PM

Thăm, hỗ trợ gia đình hội viên nông dân khó khăn, hoạn nạn

Ngày 26/5/2022, đồng chí Huỳnh Thị Thanh Nguyệt, Phó Chủ tịch Hội Nông dân tỉnh đã đến thăm và hỗ trợ 2 suất quà (trị giá 1 triệu đồng/suất) cho 2 hộ gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khó khăn ở huyện Bình Sơn.
Đ/c Huỳnh Thị Thanh Nguyệt (bên phải), PCT HND tỉnh tặng quà và động viên người thân anh Võ Trung ở thôn Tây Phước, xã Bình Khương

Đó là gia đình nông dân Võ Trung (62 tuổi) ở thôn Tây Phước, xã Bình Khương, có hoàn cảnh hết sức khó khăn, là hộ cận nghèo nhưng đang mắc bệnh nan y, phải thường xuyên nhập viện điều trị dài ngày nên kinh tế gia đình rơi vào tình trạng kiệt quệ. Hiện tại ông Trung đang nằm viện điều trị với chi phí hàng ngày cả triệu đồng và người nhà phải thay phiên chăm lo; người vợ ông là lao động chính cũng phải nghỉ việc để vào ra bệnh viện chăm sóc cho ông Trung nên cuộc sống gia đình ông càng thêm túng thiếu.

Trường hợp gia đình anh Nguyễn Văn Công (51 tuổi), ở thôn Nam Bình 1, xã Bình Khương cũng hết sức khó khăn. Là lao động chính của gia đình có mẹ già ngoài 90 tuổi và người vợ ốm yếu, mất sức phải nằm viện thường xuyên. Mới đây,g anh Công trong lúc đi làm bị té ngã gãy chân, sức khỏe vẫn chưa hồi phục và không đi lại được. Hiện tại mọi sinh hoạt cá nhân đều phải phụ thuộc vào người thân trong gia đình hỗ trợ…

Đ/c Huỳnh Thị Thanh Nguyệt, Phó Chủ tịch Hội Nông dân tỉnh thăm, tặng quà và động viên tinh thần anh Công sớm hồi phục

Với số tiền được trao tay thật ít ỏi nhưng đây là nguồn huy động đóng góp của cán bộ công chức cơ quan Hội Nông dân tỉnh theo tinh thần tương thân tương ái và truyền thống “Lá lành đùm lá rách” nhằm an ủi, sẻ chia, động viên tinh thần lạc quan, nghị lực vượt khó vươn lên trong cuộc sống. Mong anh Công và anh Trung sớm bình phục, vượt qua khó khăn để gia đình ổn định cuộc sống./.

Đồng Xuân
Video
Thống kê truy cập
Đang online
342
Hôm nay
1,090
Tháng này
202,132
Tổng truy cập
2,530,540