banner
 02/12/2021 02:38:28 PM

Thăm, hỗ trợ gia đình hội viên nông dân khó khăn, hoạn nạn

Sáng nay (ngày 02/12/2021), đại diện lãnh đạo Hội Nông dân tỉnh đã đến thăm và hỗ trợ 2 suất quà (trị giá 1 triệu đồng/suất) cho 2 hoàn cảnh đặc biệt khó khó khăn ở huyện Mộ Đức.
Đại diện lãnh đạo Hội Nông dân tỉnh thăm và trao quà cho ông Nguyễn Văn Hải ở thôn Vân Hà, xã Đức Phong

Đó là gia đình nông dân Nguyễn Văn Hải (60 tuổi) ở thôn Vân Hà, xã Đức Phong, có hoàn cảnh hết sức khó khăn, là lao động chính của gia đình có 5 nhân khẩu, nhưng năm 2020 ông Hải đang đi làm đồng thì bị té ngã do tai biến mạch máu não nên bị mất sức lao động, kinh tế gia đình lâm vào khó khăn, kiệt quệ. Hiện tại ông Hải không có tiền điều trị vật lý trị liệu để được nhanh chóng hồi phục và trở lại cuộc sống bình thường như trước đây – ông Hải nghẹn ngào chia sẻ.

Trường hợp gia đình chị Lê Thị Minh ở tổ dân phố 3, thị trấn Mộ Đức cũng hết sức khó khăn. Cách đây hơn 3 năm, trong lúc đi làm về chị Minh bị tai nạn giao thông đã được gia đình đưa đi điều trị khắp các bệnh viện trong và ngoài tỉnh nhưng sức khỏe vẫn không hồi phục được bao nhiêu. Hiện tại chị Minh phải ngồi xe lăn và mọi sinh hoạt cá nhân đều phải phụ thuộc vào người thân trong gia đình…

Chị Lê Thị Minh ở tổ dân phố 3, thị trấn Mộ Đức sau hơn 3 năm bị TNGT vẫn chưa tự đi lại được

Với số tiền được trao tay thật ít ỏi nhưng đây là nguồn huy động đóng góp của cán bộ công chức cơ quan Hội Nông dân tỉnh theo tinh thần tương thân tương ái và truyền thống “Lá lành đùm lá rách” nhằm an ủi, sẻ chia và động viên tinh thần hội viên nông dân lạc quan, cố gắng điều trị bệnh. Mong gia đình ông Hải, chị Minh sớm bình phục, vượt qua khó khăn để vươn lên trong cuộc sống./.

Đồng Xuân
Video
Thống kê truy cập
Đang online
13
Hôm nay
679
Tháng này
206,315
Tổng truy cập
2,534,723