banner
 14/02/2020 02:24:28 PM

Hội viên nông dân xã Sơn Hải ra quân làm đường GTNT và nạo vét kênh mương nội đồng

Trong những ngày đầu Xuân Canh Tý - 2020, Hội Nông dân xã Sơn Hải đã phối hợp với UBND và các ban ngành, đoàn thể của xã tuyên truyền, vận động hội viên nông dân ra quân tham gia xây dựng đường GTNT và nạo vét kênh mương nội đồng.

 

Tại buổi lễ ra quân có đông đảo HVND tham dự

Trong những ngày đầu Xuân Canh Tý - 2020, Hội Nông dân xã Sơn Hải, huyện Sơn Hà đã phối hợp với UBND và các ban ngành, đoàn thể của xã tuyên truyền, vận động hội viên nông dân ra quân tham gia xây dựng đường giao thông nông thôn tại thôn Tà Pía để tạo điều kiện thuân lợi cho nhân dân sản xuất, đi lại và vận chuyển hàng hóa.

Dịp này, đã có hơn 60 hội viên, nông dân chi Hội thôn Tà Pía, xã Sơn Hải tham gia đóng góp ngày công lao động để phát quang cây cối, nạo vét, mở rộng tuyến đường giao thông tại thôn Tà Pía dài  hơn 1km.  

Đây là hoạt động mang lại lợi ích thiết thực cho bà con nông dân trong vùng, được đông đảo hội viên nông dân đồng tình hưởng ứng. Đặc biệt đã có một số hộ dân trong thôn đã tự nguyện hiến hơn 50m đất vườn và phá dỡ cây cối, hoa màu để mở rộng tuyến đường giao thông tại thôn, góp phần xây dựng cảnh quan môi trường nông thôn trên địa bàn xã ngày một khang trang, sạch, đẹp và văn minh hơn./.

 

Hoài Hương
Video
Thống kê truy cập
Đang online
49
Hôm nay
681
Tháng này
209,161
Tổng truy cập
2,487,868