banner
 16/09/2022 04:40:24 PM

Hội Nông dân tỉnh tập huấn công tác kiểm tra cho ủy viên UBKT Hội Nông dân các cấp

Sáng ngày 15/9, tại Trung tâm Hỗ trợ và Giáo dục nghề nghiệp Nông dân tỉnh, Ban Thường vụ Hội Nông dân tỉnh Hội nghị tập huấn nghiệp vụ công tác kiểm tra cho ủy viên Ủy ban kiểm tra các cấp.
Đ/c Trần Ngọc Vinh - PCT Thường trực triển khai các chuyên đề tại Hội nghị

Đồng chí Trần Ngọc Vinh, Phó Chủ tịch Thường trực Hội Nông dân tỉnh; đồng chí Đỗ Thanh Bình, UVBTV, Trưởng Ban Tổ chức – Kiểm tra Hội Nông dân tỉnh và hơn 100 Ủy viên Ủy Ban kiểm tra Hội Nông dân các cấp tham dự Hội nghị.

Quang cảnh Hội nghị tập huấn công tác kiểm tra

Tại Hội nghị, các học viên được Phó Chủ tịch Thường trực Hội Nông dân tỉnh trực tiếp truyền đạt nội dung 3 chuyên đề gồm: công tác kiểm tra giám sát của Hội Nông dân Việt Nam; công tác kỉ luật của Hội Nông dân Việt Nam và hoạt động của Ủy ban kiểm tra Hội Nông dân các cấp. Bên cạnh tiếp thu chuyên đề, các đại biểu tham dự cũng đã trực tiếp trao đổi với báo cáo viên về những khó khăn, vướng mắc phát sinh trong quá trình triển khai thực hiện công tác tổ chức và công tác kiểm tra, giám sát tại đơn vị.

Qua đó nhằm tiếp tục thực hiện có chất lượng, hiệu quả công tác giám sát, phản biện xã hội của các cấp Hội Nông dân trong tỉnh theo chức năng, nhiệm vụ của Hội. Phát huy vai trò, trách nhiệm của cán bộ, hội viên nông dân trong việc thực hiện Quyết định 217 của Bộ Chính trị. Nâng cao vai trò của các cấp Hội trong công tác kiểm tra giám sát và thi hành kỷ luật Hội trong hệ thống Hội Nông dân Việt Nam góp phần nâng cao chất lượng hiệu quả hoạt động của tổ chức hội; bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp, chính đáng của cán bộ, hội viên, nông dân./.

Mỹ Ngọc
Video
Thống kê truy cập
Đang online
41
Hôm nay
1,330
Tháng này
200,993
Tổng truy cập
2,529,401