banner
 22/12/2023 05:10:48 PM

Hội nghị tổng kết công tác thi đua Khối Mặt trận Tổ quốc và các Tổ chức Chính trị - Xã hội tỉnh Quảng Ngãi

Sáng ngày 19/12/2023, tại Hội trường Hội Nông dân tỉnh, Khối thi đua Mặt trận Tổ quốc và các Tổ chức Chính trị - Xã hội tỉnh gồm 06 cơ quan: Hội Nông dân tỉnh, Liên đoàn Lao động tỉnh,Tỉnh đoàn Quảng Ngãi, Ủy ban Mặt trận TQVN tỉnh, Hội Cựu chiến binh tỉnh, Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh tổ chức Hội nghị Tổng kết công tác thi đua, khen thưởng năm 2023 và ký kết giao ước thi đua năm 2024.
Quang cảnh Hội nghị

Chủ trì Hội nghị có đồng chí Võ Tấn Lãm, TUV, Chủ tịch Hội Nông dân tỉnh (Khối trưởng) và đồng chí Nguyễn Phúc Nhân, Chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh (Khối phó); tham dự Hội nghị có các đồng chí Lãnh đạo và cán bộ, công chức phụ trách công tác thi đua, khen thưởng của các cơ quan, đơn vị trong Khối.

Đến dự Hội nghị có đồng chí Hà Thị Anh Thư, Phó trưởng Ban thường trực, Ban Dân vận Tỉnh ủy và đồng chí Phạm Châu, Phó Trưởng Ban Thi đua – Khen thưởng tỉnh. Hội nghị đã đánh giá kết quả thực hiện giao ước thi đua năm 2023, trong đó đã đánh giá việc triển khai, tổ chức thực hiện các phong trào thi đua và kết quả thực hiện công tác thi đua, khen thưởng năm 2023 của các thành viên trong Khối gắn với việc thực hiện công tác tổ chức tuyên truyền, thực hiện các phong trào thi đua của tỉnh;

Qua 01 năm thực hiện phong trào thi đua, nhìn chung các cơ quan, đơn vị trong Khối đã hoàn thành đạt và vượt chỉ tiêu đã đề ra, qua đó, góp phần đẩy mạnh các phong trào thi đua chung và thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội năm 2023 của tỉnh. Các đơn vị trong Khối cũng thảo luận, đóng góp những ý kiến, đề ra những phương hướng, nhiệm vụ và giải pháp nhằm nâng cao chất lượng công tác thi đua – khen thưởng của Khối trong năm 2024.

Đồng chí Hà Thị Anh Thư, Phó trưởng Ban thường trực, Ban Dân vận Tỉnh ủy và đồng chí Phạm Châu, Phó Trưởng Ban Thi đua – Khen thưởng tỉnh Quảng Ngãi phát biểu chỉ đạo một số nội dung cần tập trung triển khai để phong trào thi đua của Khối ngày càng phát triển và đạt kết quả cao hơn trong những năm tiếp theo.

Tại Hội nghị cũng đã bình xét, đề nghị tặng Cờ thi đua Chính phủ cho Tỉnh đoàn Quảng Ngãi, Cờ thi đua của UBND tỉnh cho Liên đoàn Lao động tỉnh, Bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh cho Hội Cựu chiến binh tỉnh. Đồng thời tiến hành bầu đơn vị Khối trưởng Khối thi đua năm 2024 là Liên đoàn Lao động tỉnh và Khối phó năm 2024 là Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh. Khối đã tiến hành ký kết giao ước thi đua năm 2024 nhằm phấn đấu hoàn thành đạt và vượt chỉ tiêu đã đề ra.

Võ Văn Quang
Video
Thống kê truy cập
Đang online
20
Hôm nay
1,231
Tháng này
211,336
Tổng truy cập
2,539,744