banner
 11/05/2022 09:59:05 AM

Hội nghị quán triệt triển khai Thoả thuận hợp tác giữa Hội Nông dân Việt Nam và Tổng Công ty Bảo hiểm PVI (Bảo hiểm PVI) về việc thực hiện “Chương trình an sinh xã hội, phúc lợi cho hội viên, nông dân”

Chiều ngày 10/5/2022, Trung ương Hội Nông dân Việt Nam và Tổng Công ty Bảo hiểm PVI đã tổ chức Hội nghị quán triệt triển khai Thoả thuận hợp tác giữa 2 đơn vị về việc thực hiện “Chương trình an sinh xã hội, phúc lợi cho hội viên, nông dân”.
Quang cảnh Hội nghị tại điểm cầu Hà Nội

Hội nghị được tổ chức theo hình thức trực tuyến giữa đầu cầu Hà Nội và các điểm cầu ở 63 tỉnh, thành phố trong cả nước do đồng chí Nguyễn Xuân Định, Phó Chủ tịch Ban Chấp hành Trung ương Hội Nông dân Việt Nam và Tổng Giám đốc Bảo hiểm PVI Phạm Anh Đức chủ trì Hội nghị.

Tại điểm cầu tỉnh Quảng Ngãi có đồng chí Trần Ngọc Vinh, Phó Chủ tịch Phụ trách Hội Nông dân tỉnh, Thường trực, Ban Thường vụ Hội Nông dân tỉnh và lãnh đạo Công ty Bảo hiểm PVI – Chi nhánh tỉnh Quảng Ngãi.

Hội nghị thông qua nội dung Thỏa thuận hợp tác giữa hai đơn vị và dự thảo kế hoạch triển khai năm 2022, định hướng những năm tiếp theo, hướng dẫn quy trình và cách thức triển khai kế hoạch.

Theo đó, hai bên sẽ phối hợp, tuyên truyền giới thiệu và cung cấp tới cán bộ, hội viên, nông dân các sản phẩm bảo hiểm phi nhân thọ (gồm sản phẩm bảo hiểm tự nguyện và bảo hiểm bắt buộc) như: Bảo hiểm chăm sóc sức khỏe, Bảo hiểm sức khỏe cho người vay vốn, Bảo hiểm tai nạn, ốm đau, Bảo hiểm ô tô, Bảo hiểm xe máy, Bảo hiểm xây dựng, Bảo hiểm cháy nổ bắt buộc, Bảo hiểm tài sản với những quyền lợi và mức phí bảo hiểm ưu đãi nhất.

Tại điểm cầu Hội Nông dân tỉnh Quảng Ngãi

Thông qua Hội Nông dân các tỉnh thành phố trong cả nước, Bảo hiểm PVI cũng sẽ hợp tác đào tạo, phát triển lực lượng cộng tác viên, đại lý bán hàng góp phần phát triển kinh tế hộ gia đình.

Phát biểu tại hội nghị, ông Phạm Anh Đức- Tổng Giám đốc Bảo hiểm PVI nhấn mạnh: Bảo hiểm PVI là doanh nghiệp dẫn đầu trong các lĩnh vực bảo hiểm trọng yếu, là đối tác quan trọng của các tập đoàn lớn trong và ngoài nước. Với hệ thống mạng lưới công ty thành viên phủ khắp và dịch vụ tiện ích đầy đủ nhất hiện nay, Bảo hiểm PVI vinh dự được lựa chọn hợp tác với nhiều đơn vị, trong đó có Hội Nông dân Việt Nam cung cấp các dịch vụ bảo hiểm thiết yếu cho các hội viên, thành viên. "Các nội dung chính đã ký trong thoả thuận hợp tác với Hội Nông dân Việt Nam đều hướng tới việc chăm lo, bảo vệ lợi ích cho người nông dân. Chúng tôi cam kết sẽ hợp tác chặt chẽ với Hội Nông dân Việt Nam tham gia, thực hiện các chương trình an sinh xã hội, phúc lợi cho hội viên, nông dân"- ông Đức khẳng định.

Phát biểu kết luận hội nghị, Phó Chủ tịch Ban Chấp hành Trung ương Hội Nông dân Việt Nam Nguyễn Xuân Định khẳng định tiềm năng hợp tác giữa Hội Nông dân Việt Nam và Bảo hiểm PVI. Thỏa thuận hợp tác với Tổng công ty Bảo hiểm PVI nhằm hỗ trợ, nâng cao phúc lợi cho hội viên, nông dân, góp phần bảo đảm đời sống an sinh xã hội.

Phó Chủ tịch Nguyễn Xuân Định đề nghị Hội Nông dân các tỉnh, thành và lãnh đạo đơn vị thành viên của Bảo hiểm PVI các khu vực nghiêm túc quán triệt, tiếp thu và phối hợp chặt chẽ để triển khai các nội dung thảo thuận hợp tác và kế hoạch phối hợp năm 2022 và các năm tiếp theo đạt được mục tiêu đề ra.

Trước mắt để thực hiện tốt thoả thuận cũng như kế hoạch năm 2022, Hội Nông dân các tỉnh, thành phố phối hợp hiệu quả với Đơn vị thành viên của Bảo hiểm PVI các khu vực chủ động thực hiện 8 nhiệm vụ trọng tâm. Trong đó, chủ động phối hợp xây dựng các nội dung để ký thoả thuận hợp tác phù hợp với tình hình thực tế ở địa phương, trên cơ sở các nội dung của thoả thuận hợp tác đã được Trung ương Hội và Tổng Công ty Bảo hiểm PVI ký kết. Tổ chức đào tạo, tập huấn và cấp chứng chỉ ngay trong quý II cho các cộng tác viên, đại lý thu sau khi Hội ND các tỉnh, thành phố gửi danh sách. Phối hợp khảo sát nhu cầu các cấp Hội, nông dân, CLB, THT/HTX và thiết kế các gói sản phẩm phù hợp cho từng đối tượng, từng hộ gia đình.

Sau Hội nghị trực tuyến, tại điểm cầu Quảng Ngãi, đồng chí Trần Ngọc Vinh, Phó Chủ tịch phụ trách Hội Nông dân tỉnh đã trao đổi và thống nhất với lãnh đạo Công ty Bảo hiểm PVI, chi nhánh tỉnh Quảng Ngãi trong thời gian tới sẽ triển khai, quán triệt đến các cấp Hội Nông dân trong tỉnh về nội dung thỏa thuận giữa Trung ương Hội NDVN và Tổng Công ty PVI, đồng thời sẽ có kế hoạch ký kết với chi nhánh Bảo hiểm PVI Quảng Ngãi theo chương trình, nội dung và lộ trình thời gian cụ thể để hai bên phối hợp triển khai thực hiện đạt kết quả cao trong thời gian tới./.

Đồng Xuân
Video
Thống kê truy cập
Đang online
46
Hôm nay
688
Tháng này
220,798
Tổng truy cập
2,499,505