banner
 14/01/2022 09:18:02 AM

Hội nghị cán bộ công chức, viên chức năm 2021

Ngày 12/01/2022, Hội Nông dân tỉnh tổ chức Hội nghị cán bộ công chức, viên chức năm 2021. Đồng chí Trần Ngọc Vinh, Phó Chủ tịch phụ trách Hội Nông dân tỉnh và đồng chí Nguyễn Đình Trọng - UVBTV, Chủ tịch Công đoàn cơ sở HND tỉnh chủ trì Hội nghị. Tham gia Hội nghị có 25 đồng chí cán bộ công chức, viên chức cơ quan HND tỉnh.

Đ/c Trần Ngọc Vinh, Phó Chủ tịch Phụ trách Hội Nông dân tỉnh tặng bằng khen cho tập thể Văn phòng và Trung tâm HND tỉnh

Đ/c Huỳnh Thị Thanh Nguyệt, Phó Chủ tịch Hội Nông dân tỉnh tặng bằng khen cho các đoàn viên công đoàn HND tỉnh

Hội nghị đã nghe báo cáo tổng kết hoạt động của Công đoàn cơ sở Hội Nông dân tỉnh trong năm 2021, định hướng hoạt động của đoàn viên công đoàn và các phòng, ban, trung tâm Hội Nông dân tỉnh trong năm 2022. Đồng thời triển khai một số nhiệm vụ công tác tuyên truyền và tổ chức các hoạt động chào mừng Kỷ niệm 92 năm Ngày thành lập Đảng CSVN (3/2) và các hoạt động Mừng Đảng – Mừng Xuân Nhâm Dần – 2022, đồng thời triển khai công tác tuyên truyền, vận động cán bộ, hội viên nông dân đảm bảo vệ sinh môi trường, an toàn thực phẩm trong các ngày lễ, Tết Nguyên đán Nhâm Dần - 2022.

Hội nghị cũng là dịp để tập thể cán bộ công chức, viên chức cơ quan Hội Nông dân tỉnh bày tỏ những tâm tư, tình cảm và nguyện vọng của mình qua một năm hoạt động và công tác…

Toàn cảnh Hội nghị

Phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị, đồng chí Trần Ngọc Vinh, Phó Chủ tịch Phụ trách Hội Nông dân tỉnh đã ghi nhận những đóng góp của các đồng chí CBCC, viên chức cơ quan trong mọi lĩnh vực công tác để hoạt động Hội và phong trào nông dân năm 2021 có những kết quả vượt bật. Đồng chí cũng đã yêu cầu CBCC, VC cơ quan cần tiếp tục phát huy năng lực, phấn đấu triển khai thực hiện tốt các nhiệm vụ được giao để thực hiện đạt và vượt các chỉ tiêu thi đua năm 2022 đã đề ra;

Các Phòng, Ban và Trung tâm Hội Nông dân tỉnh tiếp tục tham mưu chỉ đạo các huyện, thị xã và thành phố đẩy mạnh công tác tuyên truyền, vận động, hướng dẫn và hỗ trợ hội viên nông dân tham gia phát triển kinh tế và xây dựng Nông thôn mới, đô thị văn minh; tiếp tục nhân rộng các mô hình kinh tế có hiệu quả cao và phối hợp chặt chẽ với các ban ngành liên quan để tổ chức chuyển giao tiến bộ KHKT và hỗ trợ cây, giống cây trồng, vật nuôi cho hội viên nông dân phát triển sản xuất, nâng cao thu nhập..., góp phần thực hiện thắng lợi mục tiêu phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh nhà trong năm 2022./.

Đồng Xuân
Video
Thống kê truy cập
Đang online
56
Hôm nay
1,345
Tháng này
201,008
Tổng truy cập
2,529,416