banner
 01/12/2021 09:51:46 AM

Hỗ trợ tiêu thụ nông sản cho nông dân tỉnh Hà Giang

Với tinh thần “Kết nối tình đồng bào, chia sẻ yêu thương” bằng việc hỗ trợ tiêu thụ nông sản cho bà con nông dân ở khắp các vùng, miền trong cả nước do bị ảnh hưởng của đại dịch Covid-19, Hội Nông dân tỉnh Quảng Ngãi đã kết nối với cán bộ Hội Nông dân tỉnh Hà Giang để hỗ trợ tiêu thụ cam vàng cho nông dân tỉnh Hà Giang
Cam vàng Hà Giang được trưng bày và tiêu thụ tại trụ sở Hội Nông dân tỉnh trong ngày 01/12/2021

Hơn 5 tấn cam chín nhãn hiệu “Cam vàng Hà Giang” được vận chuyển đến tỉnh Quảng Ngãi vào sáng nay (ngày 01/12/2021), lãnh đạo cơ quan Hội Nông dân tỉnh đã chỉ đạo, huy động lực lượng đoàn viên công đoàn cơ quan Hội Nông dân tỉnh cùng chung tay phân phối, ship hàng đến tận tay người tiêu dùng trên địa bàn thành phố Quảng Ngãi.

Được biết, Hà Giang là vùng đất chuyên canh trồng các loại cây có múi, và giống Cam Vàng là đặc sản của vùng cao nguyên Hà Giang. Loại cam này chín vàng, mọng nước và có vị ngọt thanh, nhiều VitaminC. Đặc biệt được trồng và chăm sóc đúng quy trình kỹ thuật “Sạch – An toàn” và đảm bảo chất lượng theo tiêu chuẩn VietGap.

Với tinh thần “Chia sẻ yêu thương” giữa cán bộ, hội viên nông dân tỉnh Quảng Ngãi với cán bộ, hội viên nông dân tỉnh Hà Giang; Ban Thường vụ Hội Nông dân tỉnh rất mong sự quan tâm, chia sẻ của Quý cơ quan, đơn vị và cá nhân đã đồng tình hưởng ứng và hỗ trợ tiêu thụ nông sản cho bà con nông dân tỉnh Hà Giang trong đợt này. Rất mong nhận được tấm chân tình đầy yêu thương và trân trọng.

 

Lực lượng đoàn viên Công đoàn cơ quan Hội Nông dân tỉnh tham gia trưng bày và phân phối sản phẩm Cam vàng Hà Giang đến tay người tiêu dùng trên địa bàn TPQN sáng ngày 01/12/2021

P/s: Quý cơ quan, đơn vị và cá nhân nào có nhu cầu xin liên hệ đến địa chỉ: 208 Hùng Vương, Thành phố Quảng Ngãi để hỗ trợ tiêu thụ Cam vàng; ĐT liên hệ: 0905001148 (A.Việt), chúng tôi sẽ giao hàng tận nơi.

Trân trọng cám ơn./.

Đồng Xuân
Video
Thống kê truy cập
Đang online
132
Hôm nay
871
Tháng này
207,926
Tổng truy cập
2,536,334