banner
 04/06/2019 04:20:46 PM

HND huyện Đức Phổ đưa nông dân tham quan một số mô hình phát triển kinh tế

Vừa qua (từ 24 đến 27/5/2019), Hội Nông dân huyện Đức Phổ đã tổ chức cho 35 cán bộ và hội viên nông dân trong huyện đi tham quan và học tập kinh nghiệm một số mô hình phát triển kinh tế theo hướng sản xuất hàng hóa tại thành phố Đà Nẵng và tỉnh Quảng Nam.
Đoàn cán bộ, hội viên nông dân tham quan HTX rau sạch Trà Quế tại TP Hội An

Theo đó, đoàn đã đến thăm mô hình trồng hoa Lan và trồng rau ứng dụng công nghệ cao tại huyện Hòa Vang, quận Cẩm Lệ, thành phố Đà Nẵng; thăm mô hình trồng cây măng tây xanh và hợp tác xã rau sạch Trà Quế tại thành phố Hội An, tỉnh Quảng Nam.

Tại những nơi đến thăm, cán bộ và hội viên nông dân được cán bộ, chủ nhiệm các hợp tác xã và hội viên nông dân các địa phương trên nhiệt tình hướng dẫn kỹ thuật và trao đổi kinh nghiệm xây dựng và duy trì các mô hình kinh tế mang lại hiệu quả kinh tế cao. Sau chuyến thăm, cán bộ và hội viên của huyện sẽ tiếp tục nghiên cứu, xem xét và lựa chọn mô hình phù hợp với điều kiện thổ nhưỡng để áp dụng tại địa phương. Đây là một trong những hoạt động thiết thực, thể hiện trách nhiệm của tổ chức Hội đối với hội viên nông dân của huyện, góp phần xây dựng củng cố tổ chức Hội ngày vững mạnh./.

Ánh Quyết - HND Đức Phổ
Video
Thống kê truy cập
Đang online
62
Hôm nay
652
Tháng này
207,707
Tổng truy cập
2,536,115