banner
 09/05/2024 12:24:22 AM

Diễn biến trên sân ở 2 lượt trận bán kết

Hai trận bán kết Giải Bóng chuyền truyền thống nông dân Cúp "Bông Lúa Vàng" tỉnh Quảng Ngãi lần thứ XX năm 2024 đã diễn ra vào sáng nay thật sự gay cấn và hồi hộp cho người hâm mộ. Cả sân bóng sôi động với tiếng reo hò cổ vũ nhiệt tình của các cổ động viên khiến cho hai trận bóng càng tăng thêm phần hấp dẫn, đầy kịch tính.
Trận tranh tài quyết liệt giữa đội Sơn Tịnh và Sơn Hà ở lượt đấu BK2

Gay cấn và hồi hộp cho người xem

Ở lượt trận bán kết 1 giữa đội bóng huyện Ba Tơ và Bình Sơn đã làm cho sân bóng nóng lên từ đầu trận. Những pha “cứu bóng” làm “đốn tim” người hâm mộ, các cầu thủ của đội Ba Tơ dường như đã làm chủ được thế trận trên sân để liên tiếp ghi bàn khiến cho các đối thủ của đơn vị Bình Sơn phải cố hết sức để giằng co từng điểm 1 nhưng các VĐV Ba Tơ đã kết thúc hiệp đấu với điểm số 25 – 23.

Sang hiệp 2, thế trận trên sân đã đảo ngược, đội bóng đương kim vô địch Bình Sơn đã củng cố lại đội hình và tăng tốc tấn công trong tiếng reo hò cổ vũ nồng nhiệt của các cổ động viên, kết thúc hiệp 2 ở điểm số 25 – 22 cho đội Bình Sơn và tỉ số được cân bằng 1 -1 cho 2 đội bóng.

Sang Séc đấu thứ 3 và 4, cả hai đội đã tăng tốc để có được những bàn thắng đẹp mắt. Hai đội bóng ngang sức ngang tài tranh nhau từng điểm và cuối cùng thì đội Bình Sơn đã giữ vững phong độ của đội đương kim vô địch để thắng liên tiếp ở 2 hiệp đấu cuối đem lại tỷ số chung cuộc 3-1 và giành quyền đi tiếp vào vòng chung kết mùa giải năm 2024.


Trận đấu gay cấn giữa đội bóng Ba Tơ và Bình Sơn ở BK1

Ở trận bán kết 2, giữa hai đội Sơn Tịnh và Sơn Hà cũng hết sức gay cấn, các VĐV đội bóng huyện Sơn Hà đã sùng sục khí thế và liên tiếp thắng trận với điểm số 26 – 24; 25 – 23 và 25 – 19; giành chiến thắng với tỷ số chung cuộc 3 – 0 để bước tiếp vào vòng chung kết.

Nhiều dự đoán về kết quả chung cuộc của mùa giải năm nay

“Bất ngờ ở phút chót” là điều không thể tránh khỏi trong thi đấu thể thao! Vâng, đúng vậy vì theo dự đoán của nhiều người hâm mộ thì đội bóng huyện Bình Sơn – nhà đương kim vô địch Cúp Bông Lúa Vàng liên tục trong 5 năm (từ 2018 – 2023) – sẽ có thực lực mạnh hơn và có lối chơi đồng đội phối hợp tốt nên không dễ dàng gì bị đối thủ đánh bại ở vòng chung kết.

Thế nhưng, hy vọng sẽ có quyền giành cho những ai là fan hâm mộ của đội bóng chuyền nông dân huyện Sơn Hà - đội bóng được đánh giá là đội có kỹ thuật chuyền bóng hay, các VĐV có tinh thần đoàn kết với lối chơi đồng đội và có kỹ năng chắn bóng, bỏ bóng tốt để có thể sẽ đánh lừa được đối phương mà ghi điểm một cách dễ dàng…

Vâng, mọi dự đoán vẫn còn ở phía trước và chủ nhân của chiếc Cúp “Bông Lúa vàng” của mùa giải năm 2024 có tiếp tục thuộc về tay Hội Nông dân huyện Bình Sơn nữa hay không?!

Chúng ta hãy sẽ chờ đón xem trận chung kết giữa hai đội bóng này vào chiều nay, lúc 14h 30’ trên sân 2 của Nhà thi đấu đa năng tỉnh, số 157 đường Nguyễn Tự Tân, thành phố Quảng Ngãi./.

Đồng Xuân
Video
Thống kê truy cập
Đang online
3
Hôm nay
1,089
Tháng này
210,423
Tổng truy cập
2,565,840