banner
 18/05/2018 03:43:46 PM

Đầy bất ngờ ở vòng tứ kết

Qua 4 trận thi đấu quyết liệt diễn ra ở vòng tứ kết sáng nay, 4 đội bóng chuyền nông dân xuất sắc nhất sẽ tiếp tục bước vào chặng “leo dốc” để đua tranh đến ngôi vô địch của mùa giải năm 2018. Diễn biến thật sôi động và đầy bất ngờ ở vòng tứ kết, khiến cho người hâm mộ tin tưởng rằng vòng bán kết tối nay vào lúc 19h 30 (ngày 18/5/2018) với hai cuộc giao tranh sẽ rất quyết liệt giữa 4 đội: Trà Bồng gặp Sơn Hà; Bình Sơn gặp Nghĩa Hành.
Những trận cầu hấp dẫn

Sôi nổi, hấp dẫn và đầy kịch tính

Cuộc đối đầu trên sân giữa đội bóng chuyền nông dân huyện Sơn Tây và huyện Nghĩa Hành rất gây cấn. Các cầu thủ của huyện Nghĩa Hành đã "tỏa sáng" trên sân để ghi điểm cao ở hiệp 1 với tỷ số 25 – 11. Song, qua hiệp 2, các cầu thủ của vùng cao Sơn Tây đã đồng tâm hiệp lực tạo thành sức mạnh để đánh bại đội bóng huyện Nghĩa Hành với số điểm 25 – 20.

Như được tiếp thêm sức mạnh, ở séc đấu thứ 3, cả hai đội bóng giao tranh quyết liệt, không khí trong nhà thi đấu "nóng" hẳn lên với những tràn pháo tay reo hò cổ vũ cho hai đội bóng. Điểm số cứ cân bằng từng bàn một và cuối cùng đội đương kim vô địch huyện Nghĩa Hành cũng đã đánh bại các cầu thủ nông dân dũng mãnh vùng cao Sơn Tây với điểm số 26 – 24. Kết thúc trận đấu với với tỷ số chung cuộc 2 – 1 thuộc về đội bóng chuyền nông dân huyện Nghĩa Hành.

Với kết quả này, đội bóng đương kim vô địch huyện Nghĩa Hành sẽ sẵn sàng bước tiếp vào vòng bán kết tối nay để đọ sức cùng đội bóng chuyền nông dân huyện Bình Sơn.

"Chia tay" trong tiếc nuối…

Trong thi đấu thể thao, ai cũng quyết tâm giành phần thắng về mình, các cầu thủ nông dân của chúng ta đã thi đấu hăng say, cống hiến hết mình cho khán giả những trận cầu hay, nhiều pha bóng đẹp mắt… Thế nhưng, mỗi đội bóng có mỗi thực lực khác nhau và điểm cuối cùng vẫn là quyền giành cho đội mạnh nhất. Vì Thế các đội bóng Tư Nghĩa, Đức Phổ, Sơn Tây và Minh Long đành phải "chia tay" giải trong niềm tiếc nuối ở vòng tứ kết.

 

Đội bóng chuyền nông dân huyện Sơn Tây nhận giải khuyến khích và "chia tay" trong niềm tiếc nuối ở mùa giải 2018

Chờ đợi điều thú vị

Với chiến thắng liên tiếp 2 – 0 của đội Bình Sơn trước Minh Long ở trận tứ kết 3. Tối nay, đội bóng chuyền nông dân huyện Bình Sơn phải tranh tài cùng đội bóng huyện Nghĩa Hành để giành quyền vào chung kết. Điều này thật không dễ dàng chút nào theo như nhiều nhận định của khán giả hâm mộ. Vì để chiến thắng một đội bóng đương kim vô địch, có lối chơi "khó chịu" (theo như nhiều cổ động viên đánh giá…) thật không dễ tí nào!... Tuy nhiên, điều bất ngờ cũng có thể xảy ra nếu như đội bóng Bình Sơn duy trì tốt phong độ và lối chơi đồng đội, nhất định khán giả sẽ được thưởng thức những trận cầu hấp dẫn từ hai đội bóng này.

Còn 2 đội bóng huyện miền núi Sơn Hà và Trà Bồng sẽ có cuộc giao tranh đầy quyết liệt để giành "vé" đi tiếp vào vòng chung kết. Đây cũng là "giấc mơ" được nuôi dưỡng từ lâu vì cũng đã qua khá nhiều mùa giải nhưng lần này mới có đội bóng chuyền nông dân ở các huyện miền núi được "chạm chân" vào vòng chung kết để tranh ngôi vô địch năm 2018.

Chắc chắn sẽ còn nhiều điều thú vị xảy ra cho khán giả khi chứng kiến hai đội này tranh tài trên sân Nhà thi đấu đa năng tỉnh Quảng Ngãi (Đường Nguyễn Tự Tân, TP Quảng Ngãi) vào lúc 19h 30'''''''' tối nay, ngày 18/5/2018./.

Đồng Xuân
Video
Thống kê truy cập
Đang online
16
Hôm nay
364
Tháng này
210,469
Tổng truy cập
2,538,877