banner
 30/06/2021 03:13:07 PM

Chủ tịch HND tỉnh thăm, động viên lực lượng tuyến đầu chống dịch ở TX Đức phổ

Trước tình hình dịch Covid-19 đang diễn biến phức tạp và khó lường, chiều ngày 29/6/2021, đồng chí Đinh Duy Sung, Chủ tịch Hội Nông dân tỉnh đã đến động viên tinh thần nhân dân và lực lượng tuyến đầu chống dịch ở thị xã Đức Phổ.
Đ/c Đinh Duy Sung - Chủ tịch HND tỉnh trao tiền hỗ trợ chống dịch cho đại diện HND thị xã Đức Phổ

Nhân dịp này đồng chí Chủ tịch Hội Nông dân tỉnh đã trao một số nhu yếu phẩm và tiền mặt với tổng trị giá 10 triệu đồng cho các khu cách ly tập trung ở xã Phổ Châu và phường Phổ Thạnh, Thị xã Đức Phổ. Số quà tuy nhỏ nhưng đây là tấm lòng lớn được huy động đóng góp từ cán bộ công chức, viên chức và người lao động ở cơ quan Hội Nông dân tỉnh nhằm chia sẻ khó khăn với bà con nông dân và lực lượng tham gia phòng chống Dịch Covid trên địa bàn TX Đức Phổ.

Đ/c Đinh Duy Sung  - Chủ tịch HND tỉnh đến thăm, động viên cán bộ, chiến sĩ tại các chốt kiểm dịch

Bên cạnh đó, Chủ tịch HND tỉnh còn kêu gọi cán bộ, hội viên nông dân trong tỉnh nghiêm túc thực hiện và tích cực vận động nông dân thực hiện tốt công tác phòng, chống dịch bệnh theo khuyến cáo của Bộ Y tế và các văn bản của chính quyền địa phương; cùng với các lực lượng khác trong xã hội đóng góp công sức, của cải, vật chất để hỗ trợ nhân dân và cán bộ, chiến sĩ vùng bị cách ly./.

Mỹ Ngọc
Video
Thống kê truy cập
Đang online
135
Hôm nay
299
Tháng này
205,935
Tổng truy cập
2,534,343