banner
 20/05/2022 03:14:07 PM

Chiếc Cúp "Bông lúa vàng" năm 2022 tiếp tục thuộc về đội bóng chuyền nông dân huyện Bình Sơn

Sau 3 ngày thi đấu (17-19/5/2022) với 22 trận tranh tài quyết liệt, sôi nổi và đầy hào hứng, Giải Bóng chuyền truyền thống nông dân tranh Cúp "Bông lúa vàng" tỉnh Quảng Ngãi lần thứ XVIII - năm 2022 đã khép lại. Cuối cùng chiếc Cúp vô địch "Bông lúa vàng" năm 2022 tiếp tục được trao tay cho đội bóng chuyền nông dân dân huyện Bình Sơn.
Đội bóng Bình Sơn tiếp tục đoạt Cúp vô địch "Bông lúa vàng" năm 2022

Đây là năm thứ 4 liên tiếp, đơn vị Hội Nông dân huyện Bình Sơn giành ngôi vô địch của Giải thể thao truyền thống này; Giải nhì đã thuộc về đội bóng nông dân huyện Nghĩa Hành; đồng giải ba là hai đội bóng chuyền nông dân huyện Sơn Tây và Tư Nghĩa; 4 giải khuyến khích đã thuộc về 4 đội: Sơn Hà, Sơn Tịnh, Trà Bồng và TP Quảng Ngãi.

Giải nhì thuộc về đội bóng chuyền nông dân huyện Nghĩa Hành

Ngoài ra, Ban Tổ chức còn trao giải VĐV tấn công xuất sắc nhất cho cầu thủ Võ Mạnh Toàn, VĐV chuyền hai xuất sắc nhất Phạm Văn Tính và VĐV Lebero xuất sắc cho cầu thủ Trương Văn Sinh (đội bóng chuyền nông dân huyện Bình Sơn).

 

Đội bóng chuyền nông dân huyện Sơn Tây nhận Huy chương đồng (giải 3) 

Qua việc tổ chức thi đấu cho thấy Giải Bóng chuyền truyền thống nông dân tranh Cúp "Bông lúa vàng" thật sự là sân chơi bổ ích, thiết thực để cán bộ, hội viên và bà con nông dân trong tỉnh có dịp gặp gỡ giao lưu trao đổi kinh nghiệm trong công tác và đời sống. Từ đó tạo mối đồng thuận trong nông dân, góp phần nâng cao thể lực và mức hưởng thụ văn hóa ở nông thôn.

Cuộc đua tranh gay gắt để giành chiếc Cúp vô địch "Bông Lúa vàng" năm 2022 giữa 2 đội Nghĩa Hành và Bình Sơn

Rất đông khán giả đến xem và cổ vũ cho hai đội bóng ở trận chung kết

Điều đáng ghi nhận là sự thành công của mùa Giải năm nay đã hội tụ đông đảo bà con nông dân đến xem và cổ vũ nồng nhiệt, đã động viên, khích lệ các đội bóng thi đấu hăng hái với tinh thần "Đoàn kết - Hữu nghị và Cao thượng"../.

 

Đồng Xuân
Video
Thống kê truy cập
Đang online
289
Hôm nay
1,324
Tháng này
219,758
Tổng truy cập
2,498,465