banner
 17/12/2021 05:03:37 PM

160 cán bộ Hội Nông dân các cấp học Nghị quyết BCH Đảng bộ tỉnh lần thứ 04, 05

Vừa qua, tại Trung tâm Hỗ trợ và Giáo dục nghề nghiệp, Hội Nông dân tỉnh tổ chức 02 Hội nghị triển khai, quán triệt các nghị quyết, kết luận của Hội nghị Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh lần thứ 04, 05 khóa XX và thông tin tình hình thời sự, định hướng công tác tuyên truyền cho 160 cán bộ Hội Nông dân các cấp.

 Đồng chí Trần Ngọc Vinh – Phó Chủ tịch phụ trách Hội Nông dân tỉnh phát biểu khai mạc Hội nghị và triển khai các nghị quyết.

Vì tình hình dịch bệnh nên Ban Tổ chức Hội nghị đã triệu tập cán bộ Hội là những người đã tiêm 2 mũi vắc xin phòng bệnh Covid-19 và yêu cầu thực hiện nghiêm túc việc đeo khẩu trang, sát khuẩn trong suốt quá trình tham dự.

Quang cảnh Hội nghị triển khai Nghị quyết

Tại Hội nghị này, các đồng chí là UVBTV Hội Nông tỉnh, cán bộ, công chức, viên chức Hội Nông dân tỉnh; Chủ tịch, PCT, UVBTV Hội Nông dân các huyện, thị xã, thành phố và Chủ tịch, PCT Hội Nông dân các xã, phường, thị trấn trong tỉnh được quán triệt các nội dung cơ bản của Nghị quyết số 02-NQ/TU về tiếp tục đẩy mạnh phát triển kinh tế - xã hội, giảm nghèo bền vững ở các huyện miền núi; Nghị quyết 03-NQ/TU về đầu tư, phát triển kết cấu hạ tầng đồng bộ, hiện đại tạo động lực cho phát triển; Nghị quyết 04 về đẩy mạnh cải cách hành chính, nâng cao thứ hạng các chỉ số cải cách hành chính, hiệu quả quản trị và hành chính công, năng lực cạnh tranh cấp tỉnh; Nghị quyết 05 về đẩy mạnh phát triển du lịch, từng bước trở thành ngành kinh tế mũi nhọn. Không chỉ quán triệt nội dung nghị quyết, Thường trực Hội Nông dân tỉnh còn giao nhiệm vụ cụ thể cho Hội Nông dân các cấp để góp phần vào thực hiện thành công nhiệm vụ nghị quyết đã đề ra.

Bên cạnh đó, cán bộ Hội Nông dân các cấp còn được Báo cáo viên Hội Nông dân tỉnh thông tin một số tình hình thời sự liên quan đến công tác phòng, chống dịch bệnh Covid-19, về kết quả phát triển kinh tế - xã hội của cả nước, tỉnh nhà và một số thông tin liên quan đến thế giới. Qua đó, định hướng công tác tuyên truyền cho Hội Nông dân các cấp trong thời gian đến./.

Mỹ Ngọc
Video
Thống kê truy cập
Đang online
271
Hôm nay
1,491
Tháng này
221,601
Tổng truy cập
2,500,308