banner
 17/05/2018 05:24:31 PM

Tranh tài quyết liệt để giành "vé" đi tiếp vào vòng 2

Trải qua 2 ngày tranh tài với 18 trận đấu vòng bảng đầy quyết liệt, sôi động, hấp dẫn; Giải bóng chuyền truyền thống nông dân tranh Cúp "Bông lúa vàng" tỉnh Quảng Ngãi lần thứ XV - năm 2018 đã tìm ra 8 ứng cử viên sáng giá được "đi tiếp" vào vòng trong, gồm các đội: Sơn Tây, Trà Bồng (Bảng A); Sơn Hà, Minh Long (Bảng B); Bình Sơn, Đức Phổ (Bảng C); Nghĩa Hành và Tư Nghĩa (Bảng D).
Một trong những pha bóng đẹp mắt giữa hai đội Bình Sơn và Đức Phổ

Các đội bóng vào vòng 2 đều ngang sức ngang tài

Đó là lời nhận xét của nhiều khán giả hâm mộ khi xem các trận thi đấu ở vòng bảng. Hầu hết các đội bóng đều có lối chơi đồng đội, các VĐV đã nỗ lực hết mình để cống hiến những pha bóng đẹp mắt, đầy sôi động và hấp dẫn người xem.

Ở lượt trận đầu tiên của Bảng D giữa 2 đội bóng chuyền nông dân huyện Tư Nghĩa và TP Quảng Ngãi đã diễn ra hết sức gay cấn và đầy quyết liệt. Đội bóng Nông dân TPQN được khán giả đánh giá là đội bóng có thực lực mạnh, được đầu tư và tập luyện công phu. Thế nhưng đội bóng chuyền nông dân huyện Tư Nghĩa – là đơn vị có nhiều năm đoạt Cúp Bông lúa vàng tỉnh Quảng Ngãi đã "giữ vững phong độ" với lối chơi đồng đội nên đã đánh bại đội bóng TP Quảng Ngãi với tỷ số chung cuộc 2 – 1. Tiếp theo đó, đội bóng huyện Tư Nghĩa lại đánh bại đội Mộ Đức với tỷ số 2 – 1 và giành ngôi nhì Bảng để lấy "vé" đi tiếp vào vòng trong.

Ở Bảng C, đội bóng chuyền nông dân huyện Bình Sơn đã liên tiếp chiến thắng ở 2 trận thi đấu với đội bóng chuyền huyện Sơn Tịnh và đội bóng huyện Đức Phổ với tỷ số 2 – 0 và giành ngôi nhất Bảng C, thẳng tiến vào vòng 2. Còn các đội bóng miền sơn cước của tỉnh ta cũng không thua kém gì các đội bóng ở đồng bằng.

Ở Bảng A, gồm 3 đội: Trà Bồng – Sơn Tây – Trà Bồng. Thế nhưng, đội bóng chuyền nông dân huyện Trà Bồng đã liên tiếp giành chiến thắng ở hai lượt trận với tỷ số hấp dẫn 2 – 0 và giành ngôi nhất Bảng A. Còn đội bóng chuyền nông dân huyện Lý Sơn lần này đành phải "chia tay" sớm ở vòng loại để Sơn Tây và Trà Bồng dắt nhau vào vòng tứ kết.

Điều bất ngờ hơn là ở Bảng B, đội bóng nông dân huyện Ba Tơ và Tây Trà đã đã lần lượt "rời sân" sớm sau vòng đấu bảng và đội bóng Sơn Hà, Minh Long được quyền đi tiếp vào vòng trong đầy hứa hẹn…

Đón xem điều bất ngờ trong 4 lượt trận tứ kết

Với kết quả trên, sáng mai (vào lúc 7h30, ngày 18/5/2018), chúng ta hãy chờ xem ai sẽ được quyền đi tiếp vào vòng bán kết sau 4 trận đấu giữa các đội: Trà Bồng gặp Đức Phổ; Sơn Hà gặp Tư Nghĩa; Bình Sơn gặp Minh Long và Nghĩa Hành gặp đội miền núi Sơn Tây./.

Đồng Xuân
Video
Thống kê truy cập
Đang online
12
Hôm nay
1,238
Tháng này
208,293
Tổng truy cập
2,536,701