banner
 14/10/2021 04:07:02 PM

Tọa đàm Kỷ niệm 91 năm Ngày thành lập Hội Nông dân Việt Nam (14/10/1930 – 14/10/2021)

Nhằm ôn lại truyền thống vẻ vang của tổ chức Hội Nông dân và giai cấp nông dân Việt Nam qua các thời kỳ lịch sử, Ngày 13/10/2021, Hội Nông dân tỉnh Quảng Ngãi tổ tọa đàm kỷ niệm 91 năm Ngày thành lập Hội Nông dân Việt Nam (14/10/1930 – 14/10/2021) cho toàn thể CBCC VC cơ quan Hội Nông dân tỉnh.
Tọa đàm ôn lại truyền thống, lịch sử vẻ vang của Hội NDVN qua các chặng đường cách mạng

Thông qua Hội nghị này, các CBCC cơ quan Hội Nông dân tỉnh đã ôn lại truyền thống lịch sử vẻ vang của tổ chức Hội Nông dân và giai cấp nông dân Việt Nam qua các thời kỳ; những cống hiến, đóng góp của giai cấp nông dân Quảng Ngãi trong hai cuộc kháng chiến chống Pháp, Mỹ xây dựng, bảo vệ Tổ quốc Việt Nam XHCH.

Đồng thời chia sẻ, trao đổi kinh nghiệm về những kết quả đạt được trong công tác Hội và phong trào nông dân tỉnh nhà trong thời gian qua. Qua đó, phát huy truyền thống, tiếp tục phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ kinh tế - chính trị - xã hội trong thời gian tới.

Nhân dịp này, lãnh đạo Ban Dân vận Tỉnh ủy, Ủy Ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh, Hội LHPN tỉnh và nhiều cơ quan, đơn vị trong tỉnh đã đến thăm, chúc mừng Hội Nông dân tỉnh Quảng Ngãi nhân kỷ niệm 91 năm Ngày thành lập Hội Nông dân Việt Nam (14/10/1930 - 14/10/2021). Vì tình hình dịch bệnh covid - 19 đang diễn biến phức tạp nên có một số cơ quan, đơn vị đã gửi thiệp, hoa chúc mừng đến cán bộ, công chức, viên chức cơ quan Hội nông dân tỉnh nhân ngày truyền thống của tổ chức Hội.

Lãnh đạo Ban Dân vận Tỉnh ủy đến thăm, tặng hoa và chúc mừng Hội Nông dân tỉnh

Lãnh đạo Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh đến thăm, tặng hoa và chúc mừng Hội Nông dân tỉnh

Lãnh đạo Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh đến thăm, tặng hoa và chúc mừng Hội Nông dân tỉnh

Thay mặt ban Chấp hành Hội Nông dân tỉnh Quảng Ngãi, đồng chí Trần Ngọc Vinh, Phó Chủ tịch Phụ trách Hội Nông dân tỉnh đã bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đến các cơ quan ban, ngành và Hội đoàn thể trong thời gian qua đã quan tâm, tạo điều kiện và phối hợp chặt chẽ với Hội Nông dân tỉnh để triển khai thực hiện các chương trình phối hợp góp phần vào sự thành công chung trong công tác Hội và phong trào nông dân của tỉnh nhà.

Đồng chí Trần Ngọc Vinh bày tỏ mong muốn trong thời gian tới sẽ tiếp tục nhận được sự hỗ trợ và hợp tác chặt chẽ nhiều hơn nữa của các cơ quan, ban ngành để hoạt động Hội và phong trào nông dân tỉnh Quảng Ngãi đạt nhiều kết quả cao hơn.

Nhân dịp này đã có 90 cá nhân trong tỉnh được Trung ương Hội Nông dân Việt Nam tặng kỷ niệm chương Vì giai cấp nông dân Việt Nam../.

Đồng Xuân
Video
Thống kê truy cập
Đang online
183
Hôm nay
414
Tháng này
200,077
Tổng truy cập
2,528,485