banner
 14/10/2019 05:50:06 PM

Tọa đàm Kỷ niệm 89 năm Ngày thành lập Hội Nông dân Việt Nam (14/10/1930 – 14/10/2019)

Nhằm ôn lại truyền thống vẻ vang của tổ chức Hội Nông dân và giai cấp nông dân Việt Nam qua các thời kỳ lịch sử, Ngày 14/10/2019, Hội Nông dân tỉnh Quảng Ngãi tổ tọa đàm kỷ niệm 89 năm Ngày thành lập Hội Nông dân Việt Nam (14/10/1930 – 14/10/2019) cho toàn thể CBCC VC cơ quan Hội Nông dân tỉnh.
Đ/c Nguyễn Vương, Phó Chủ tịch Thường trực Hội Nông dân tỉnh phát biểu tại buổi tọa đàm

Thông qua Hội nghị này, các CBCC cơ quan Hội Nông dân tỉnh đã ôn lại truyền thống lịch sử vẻ vang của tổ chức Hội Nông dân và giai cấp nông dân Việt Nam qua các thời kỳ; những cống hiến, đóng góp của giai cấp nông dân Quảng Ngãi trong hai cuộc kháng chiến chống Pháp, Mỹ xây dựng, bảo vệ Tổ quốc Việt Nam XHCH.

Đồng thời chia sẻ, trao đổi kinh nghiệm về những kết quả đạt được trong công tác Hội và phong trào nông dân tỉnh nhà trong thời gian qua. Qua đó, phát huy truyền thống, tiếp tục phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ kinh tế - chính trị - xã hội trong thời gian tới.

Nhân dịp này, toàn tỉnh đã có 121 đồng chí được tặng Kỷ niệm chương "Vì giai cấp nông dân Việt Nam". Đây là những cán bộ Hội Nông dân ở các cấp đã có nhiều cống hiến trong công tác Hội và phong trào nông dân và các đồng chí là cán bộ các ban, ngành Hội đoàn thể ở các cấp đã có những đóng góp trong lĩnh vực nông nghiệp, nông dân và nông thôn của tỉnh nhà trong các năm qua.

Lãnh đạo Ban Dân vận Tỉnh ủy đã đến thăm, tặng hoa và chức mừng Hội Nông dân tỉnh

Cũng trong dịp này, lãnh đạo Ban Dân vận Tỉnh ủy, Ban Chỉ huy quân sự tỉnh, Hội LHPN tỉnh; Ban Giám đốc Ngân hàng CSXH tỉnh; Tỉnh Đoàn và nhiều cơ quan, đơn vị trong tỉnh đã đến chúc mừng Hội Nông dân tỉnh Quảng Ngãi nhân kỷ niệm 89 năm Ngày thành lập Hội Nông dân Việt Nam (14/10/1930 - 14/10/2019).

Lãnh đạo Ban Chỉ huy quân sự tỉnh đến thăm và chúc mừng Hội Nông dân tỉnh

Thay mặt ban Chấp hành Hội Nông dân tỉnh Quảng Ngãi, đồng chí Nguyễn Vương, Phó Chủ tịch Thường trực Hội Nông dân tỉnh đã bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đến các cơ quan ban, ngành và Hội đoàn thể trong thời gian qua đã quan tâm, tạo điều kiện và phối hợp chặt chẽ với Hội Nông dân tỉnh để triển khai thực hiện các chương trình phối hợp góp phần vào sự thành công chung trong công tác Hội và phong trào nông dân của tỉnh nhà.

Lãnh đạo Hội LHPN tỉnh cũng đến thăm, chúc mừng Hội Nông dân tỉnh

Đồng chí Nguyễn Vương bày tỏ mong muốn trong thời gian tới sẽ tiếp tục nhận được sự hỗ trợ và hợp tác chặt chẽ nhiều hơn nữa của các cơ quan, ban ngành để hoạt động Hội đạt nhiều kết quả cao hơn nữa.../.

Đồng Xuân
Video
Thống kê truy cập
Đang online
226
Hôm nay
1,446
Tháng này
221,556
Tổng truy cập
2,500,263