banner
 17/04/2019 04:00:59 PM

Tập huấn kỹ năng công tác tuyên truyền, nắm bắt dư luận xã hội cho 70 cán bộ chi, tổ Hội ở huyện Minh Long

Ngày 16/4/2019, tại Hội trường Khối vận huyện Minh Long, Hội Nông dân tỉnh đã tổ chức lớp tập huấn nghiệp vụ, kỹ năng công tác tuyên truyền, nắm bắt dư luận xã hội cho hơn 70 cán bộ chi, tổ Hội ở các xã trong huyện Minh Long.
Toàn cảnh lớp tập huấn

Tại đây, các đại biểu đã được bồi dưỡng kỹ năng công tác tuyên truyền, vận động quần chúng nhân dân trong thời kỳ hội nhập kinh tế quốc tế; nhiệm vụ cán bộ Hội Nông dân các cấp trong công tác tuyên truyền, nắm bắt dư luận xã hội và kỹ năng thu thập, tổng hợp và định hướng thông tin trong thời kỳ công nghệ số; phương pháp tuyên truyền, cổ động và kỹ năng viết tin, bài tuyên truyền trên báo, đài và Trang thông tin điện tử Hội Nông dân tỉnh.

Thông qua lớp tập huấn này nhằm giúp cho cán bộ chi, tổ Hội trong tỉnh nâng cao kỹ năng công tác tuyên truyền, nắm tâm tư nguyện vọng và định hướng dư luận trong cán bộ hội viên nông dân. Qua đó bồi dưỡng kỹ năng cho đội ngũ cán bộ tuyên truyền viên ở cơ sở, góp phần tích cực vào công tác tuyên truyền, nâng cao hiệu quả hoạt động công tác Hội và phong trào nông dân trong lĩnh vực thông tin, tuyên truyền và định hướng dư luận xã hội./.

Đồng Xuân
Video
Thống kê truy cập
Đang online
93
Hôm nay
683
Tháng này
207,738
Tổng truy cập
2,536,146