banner
 18/05/2019 11:32:08 AM

Sôi động, hấp dẫn ở 2 trận đấu bán kết

Hai trận bán kết Giải Bóng chuyền truyền thống nông dân Cúp "Bông Lúa Vàng" tỉnh Quảng Ngãi lần thứ XVI năm 2019 đã diễn ra vào sáng nay, ngày 18/5/2019 thật sự gay cấn và hồi hộp cho người hâm mộ. Cả sân bóng sôi động với tiếng reo hò cổ vũ nhiệt tình của các cổ động viên khiến cho hai trận bóng càng tăng thêm phần hấp dẫn, đầy kịch tính.
Trận tranh tài quyết liệt ở vòng bán kết 1 giữa đội Mộ Đức và Nghĩa Hành

Gay cấn và hồi hộp cho người xem

Ở lượt trận bán kết 1 giữa đội bóng huyện Nghĩa Hành và Mộ Đức với những pha bóng đẹp mắt nhưng cũng hết sức hồi hộp cho người xem. Ở hiệp 1, các cầu thủ của huyện Nghĩa Hành dường như đã làm chủ được thế trận trên sân và liên tiếp ghi bàn để giành chiến thắng với điểm số cách biệt rất cao 25 – 13.

Sang hiệp 2 và hiệp 3, thế trận trên sân càng thêm sôi động cho hai đội khi trên sân lại vang lên những tiếng reo hò cổ vũ nồng nhiệt của các cổ động viên, các VĐV như được tiếp thêm sức mạnh, cả hai đội đã tăng tốc để có được những bàn thắng đẹp mắt. Và cuối cùng đội bóng huyện Nghĩa Hành đã duy trì tốt phong độ, đem về chiến thắng với tỷ số chung cuộc 3 – 0, đội Nghĩa Hành tiếp tục giành vé vào vòng chung kết mùa giải năm 2019.

Đội bóng huyện Mộ Đức (áo tím) và đội bóng huyện Sơn Tây (áo xanh) chia tay ở vòng bán kết và đồng nhận giải ba

Ở trận bán kết 2, giữa hai đội Bình Sơn và Sơn Tây cũng hết sức gay cấn, các VĐV đội bóng huyện Sơn Tây đã sùng sục khí thế với hy vọng sẽ tiếp tục chiến thắng ở vòng bán kết để giành “tấm vé” vào vòng chung kết. Thế nhưng, đội bóng huyện Bình Sơn đã làm chủ được thế trận trên sân và liên tiếp thắng trận với điểm số 25 – 17; 25 – 21; 28 – 26; và giành chiến thắng với tỷ số chung cuộc 3 – 0 để bước tiếp vào vòng chung kết.

Nhiều dự đoán để tìm ra chủ nhân của chiếc Cúp “Bông Lúa vàng” của mùa giải năm 2019

Đến với thể thao thì sẽ có nhiều bất ngờ không thể tránh khỏi và hai đội bóng Bình Sơn và Nghĩa Hành cùng Bảng D năm nay lại tiếp tục gặp nhau ở vòng chung kết.

Theo dự đoán của nhiều người hâm mộ thì đội bóng uyện Bình Sơn – nhà đương kim vô địch Cúp Bông Lúa vàng – sẽ có thực lực mạnh hơn và có lối chơi đồng đội phối hợp tốt hơn.

Thế nhưng, hy vọng sẽ có quyền giành cho những ai là fan hâm mộ của đội bóng chuyền nông dân huyện Nghĩa Hành - đội bóng được đánh giá là đội có kỹ thuật chuyền bóng hay, các VĐV có kỹ năng chắn bóng và bỏ bóng tốt và có thể sẽ đánh lừa được đối phương để ghi điểm một cách dễ dàng…

Vâng, mọi dự đoán vẫn còn ở phía trước và chủ nhân của chiếc Cúp “Bông Lúa vàng” của mùa giải năm 2019 sẽ thuộc về ai?! Chúng ta hãy sẽ chờ đón xem trận chung kết giữa hai đội bóng này vào chiều nay, lúc 14h 30’ trên sân 2 của Nhà thi đấu đa năng tỉnh, đường Nguyễn Tự Tân, thành phố Quảng Ngãi./.

Đồng Xuân
Video
Thống kê truy cập
Đang online
355
Hôm nay
1,575
Tháng này
221,685
Tổng truy cập
2,500,392