banner
 27/07/2017 10:28:04 AM

Lãnh đạo Hội Nông dân tỉnh thăm và tặng quà tri ân Mẹ Việt Nam Anh hùng

Nhân kỷ niệm 70 năm Ngày Thương binh Liệt sĩ (27/7/1947 – 27/7/2017), đồng chí Đinh Duy Sung, Phó Chủ tịch Hội Nông dân tỉnh đã đến thăm và tặng quà tri ân Mẹ VNAH Nguyễn Thị Lách ở xã Đức Thạnh, huyện Mộ Đức.
Đồng chí Đinh Duy Sung, PCT HND tỉnh dâng hương tưởng niệm các anh hùng liệt sĩ tại nhà Mẹ Lách.

Mẹ VNAH Nguyễn Thị Lách năm nay đã ngoài 97 tuổi, có 4 người con trai hy sinh trong cuộc kháng chiến chống Mỹ cứu nước, được cơ quan Hội Nông dân tỉnh thực hiện phụng dưỡng, tri ân từ tháng 3 năm 2003 đến nay.

Thay mặt Ban Chấp hành Hội Nông dân tỉnh, đồng chí Đinh Duy Sung, Phó Chủ tịch Hội Nông dân tỉnh đã dâng hương tưởng niệm các liệt sĩ tại nhà Mẹ Lách và ân cần thăm hỏi sức khỏe, động viên tinh thần các chị, con cháu - thân nhân của Mẹ VNAH Nguyễn Thị Lách tại gia đình. 

Cũng trong thời gian này, các cấp Hội Nông dân trong tỉnh đã tổ chức nhiều hoạt động thiết thực để tri ân các gia đình chính sách, đối tượng người có công cách mạng trong tỉnh.

Hội Nông dân thành phố Quảng Ngãi đã tổ chức đi thăm và tặng 24 suất quà (trị giá 500 ngàn đồng/suất) cho 24 gia đình hội viên nông dân là đối tượng chính sách, người có công cách mạng, thương binh, bệnh binh và gia đình liệt sĩ trên địa bàn thành phố Quảng Ngãi.

Lãnh đạo HND TP Quảng Ngãi thăm và tặng quà các gia đình chính sách ở TP Quảng Ngãi.

Tại các nơi đến thăm, lãnh đạo Hội Nông dân thành phố Quảng Ngãi đã ân cần thăm hỏi tình hình sức khoẻ, đời sống tinh thần của các gia đình chính sách, đồng thời động viên các gia đình tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng, vượt qua khó khăn, động viên con cháu học tập, lao động tốt và tích cực tham gia phong trào “toàn dân đoàn kết xây dựng nông thôn mới, đô thị văn minh”, phát triển kinh tế ở địa phương, góp phần xây dựng thành phố Quảng Ngãi ngày càng giàu đẹp./.

Đồng Xuân - Thanh Sơn
Video
Thống kê truy cập
Đang online
38
Hôm nay
106
Tháng này
199,769
Tổng truy cập
2,528,177