banner
 29/07/2019 07:46:25 AM

Lãnh đạo Hội Nông dân tỉnh thăm, chúc mừng Liên đoàn lao động tỉnh

Chiều ngày 25/7/2019, đồng chí Đinh Duy Sung – Chủ tịch Hội Nông dân tỉnh đến thăm và chúc mừng cán bộ, công chức, viên chức Liên đoàn lao động tỉnh Quảng Ngãi nhân kỷ niệm 90 năm Ngày thành lập Công đoàn Việt Nam (28/7/1929-28/7/2019).
Đ/c Đinh Duy Sung - Chủ tịch HND tỉnh tặng hoa, chúc mừng CBCCVC liên đoàn

Nhân dịp này, đồng chí Đinh Duy Sung đã gửi lời thăm hỏi sức khỏe và chúc mừng những thành tích đạt được của cán bộ, cán bộ, công chức, viên chức Liên đoàn lao động tỉnh. Là một bộ phận của giai cấp công nhân và Công đoàn Việt Nam, giai cấp công nhân và tổ chức Công đoàn Quảng Ngãi sớm có ý thức giác ngộ cách mạng, góp phần xứng đáng vào sự nghiệp giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. Trong thời kỳ đẩy mạnh công nghiệp hóa, hiện đại hóa và hội nhập quốc tế của tỉnh, hoạt động của Công đoàn Quảng Ngãi đã có nhiều đổi mới nội dung và phương thức hoạt động, quan tâm chăm lo lợi ích chính đáng của đoàn viên, thực hiện tốt vai trò đại diện bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp của đoàn viên, người lao động. Thường xuyên tổ chức các phong trào thi đua, sáng tạo trong công nhân, lao động….

Trong những năm qua, cùng với sự hướng dẫn, phát động các phong trào thi đua của Công đoàn viên chức, trực thuộc Liên đoàn lao động tỉnh, Công đoàn cơ sở Hội Nông dân tỉnh đã làm tốt công tác chăm lo quyền và lợi ích hợp pháp của người lao động trong cơ quan, động viên đoàn viên thực hiện tốt nhiệm vụ chính trị được giao./.

Mỹ Ngọc
Video
Thống kê truy cập
Đang online
507
Hôm nay
1,255
Tháng này
202,297
Tổng truy cập
2,530,705