banner
 15/05/2019 03:18:59 PM

Họp Trưởng đoàn VĐV các đội Bóng chuyền để bốc thăm, chia bảng và xếp lịch thi đấu cho mùa giải năm 2019

Sáng nay (ngày 15/5/2019), tại Trung tâm Hỗ trợ và GDNN Nông dân - Phụ nữ, Ban Tổ chức Giải Bóng chuyền truyền thống nông dân tranh Cúp "Bông lúa vàng" tỉnh Quảng Ngãi lần thứ XVI năm 2019 đã tổ chức họp các trưởng đoàn để quán triệt nội dung Điều lệ giải và bốc thăm, chia bảng, xếp lịch thi đấu cho mùa giải năm 2019.
Đồng chí Nguyễn Vương, PCT Thường trực HND tỉnh chủ trì cuộc họp

Đồng chí Nguyễn Vương, Phó Chủ tịch Thường trực Hội Nông dân tỉnh – Phó Trưởng Ban Tổ chức Giải chủ trì cuộc họp.

Tham dự cuộc họp còn có lãnh đạo Sở Văn hóa Thể thao và Du lịch, lãnh đạo các Phòng, Ban Hội Nông dân tỉnh, đại diện lãnh đạo Hội Nông dân và Phòng Văn hóa Thông tin 14 huyện, thành phố trong tỉnh.

Tại cuộc họp, các đại biểu đã được nghe kết quả công tác kiểm tra hồ sơ đăng ký VĐV thi đấu cho mùa giải năm 2019, đồng thời đại diện lãnh đạo Hội Nông dân các huyện, thành phố cũng đã thảo luận, nêu những khó khăn, vướng mắc trong quá trình tổ chức giải ở cấp cơ sở và cấp huyện. Qua đó kiến nghị, đề xuất những giải pháp thiết thực trong Điều lệ cũng như trong công tác tổ chức thi đấu để Giải Bóng chuyền truyền thống nông dân Cúp “Bông lúa vàng” ngày càng nâng cao chất lượng, phù hợp với nhu cầu thực tiễn ở các địa phương trong tỉnh.

Cuộc họp đã lắng nghe ý kiến đóng góp từ các đoàn để đề xuất những giải pháp tổ chức Giải của những năm sau được tốt hơn

Phát biểu chỉ đạo tại cuộc họp, đồng chí Nguyễn Vương yêu cầu Trưởng đoàn của các đội bóng cần quán triệt, thực hiện và tuân thủ đúng theo quy định của Điều lệ giải năm 2019 đã ban hành để tránh tình trạng khiếu kiện giữa các đội bóng trong quá trình tham gia thi đấu. Đồng thời động viên, khích lệ tinh thần của các VĐV tham gia giải với tinh thần “Đoàn kết – Trung thực – Cao thượng” để mùa giải Bóng chuyền truyền thống nông dân nông dân Cúp "Bông lúa vàng" tỉnh Quảng Ngãi lần thứ XVI đạt kết quả cao theo đúng kế hoạch đã đề ra.

Kết quả cuộc họp, các Trưởng đoàn đã bốc thăm chia thành 04 Bảng, như sau:

Bảng A, gồm các đội: Lý Sơn, Sơn Hà và Trà Bồng.

Bảng B: Sơn Tây, Minh Long, Tây Trà và Ba Tơ.

Bảng C: Sơn Tịnh, Mộ Đức và Thành phố Quảng Ngãi.

Bảng D: Nghĩa Hành, Tư Nghĩa, Đức Phổ và Bình Sơn.

Các đội bóng sẽ tham gia thi đấu vòng Bảng tính điểm, đội nhất và đội nhì của Bảng sẽ tiếp tục tham gia thi đấu vào vòng tứ kết và tiếp theo sẽ thi đấu loại trừ để chọn ra 4 đội vào vòng Bán kết để tranh giải: nhất, nhì, ba, tư.

Theo lịch, vào lúc 7h 30’ ngày 16/5/2019 sẽ diễn ra Lễ khai mạc tại Nhà thi đấu Đa Năng, đường Nguyễn Tự Tân, TP Quảng Ngãi.

Sau lễ khai mạc, sẽ diễn ra 4 trận đấu vòng loại giữa các đội: Nghĩa Hành gặp Tư Nghĩa; Đức Phổ - Bình Sơn; Lý Sơn gặp Sơn Hà và đội bóng huyện Sơn Tịnh gặp đội huyện Mộ Đức.

Các đội bóng sẽ tiếp tục tranh tài từ ngày 16/5 đến hết ngày 18/5/2019.

Lễ Bế mạc, trao giải sẽ diễn ra vào tối ngày 18/5/2019 tại cùng địa điểm trên./.

Đồng Xuân
Video
Thống kê truy cập
Đang online
141
Hôm nay
449
Tháng này
208,791
Tổng truy cập
2,537,199