banner
 10/10/2017 04:42:49 PM

Hội thi Nông dân với chính sách bảo hiểm xã hội, Bảo hiểm y tế

Ngày 06/10/2017, Hội Nông dân tỉnh và Bảo hiểm xã hội tỉnh đã phối hợp tổ chức thành công Hội thi Nông dân với chính sách bảo hiểm xã hội, Bảo hiểm y tế năm 2017.
Phần thi Tự giới thiệu về mình của Hội Nông dân huyện Bình Sơn

Ngày 06/10/2017, Hội Nông dân tỉnh và Bảo hiểm xã hội tỉnh đã phối hợp tổ chức thành công Hội thi Nông dân với chính sách bảo hiểm xã hội, Bảo hiểm y tế năm 2017.

Tham gia Hội thi có 80 thí sinh đến từ 8 đội tuyển Hội Nông dân các huyện, thành phố trong tỉnh, gồm: Bình Sơn, Nghĩa Hành, Sơn Tây, Minh Long, Mộ Đức, Sơn Tịnh, Tây Trà và thành phố Quảng Ngãi.

Qua một ngày tranh tài, các đội tuyển đã trải qua 3 phần thi: Tự giới thiệu, kiến thức (trả lời câu hỏi) và phần thi câu chuyện truyền thông.

Với hình thức sân khấu hóa, Hội thi đã đem đến thông điệp bổ ích cho người xem những kiến thức về chính sách Bảo hiểm xã hội, Bảo hiểm y tế, quyền và lợi ích chính đáng của người dân khi tham gia bảo hiểm xã hội tự nguyện và tham gia bảo hiểm y tế.

Mỗi phần thi đều có sự hấp dẫn, vui nhộn và đầy kịch tính, đặc biệt với phần "câu chuyện truyền thông" đã đem đến cho khán giả tiếng cười sảng khoái với nhiều tiểu phẩm thật hài hước, dí dỏm nhưng ẩn sau đó là một bài học vô cùng bổ ích về những chính sách của Nhà nước đối với người tham gia bảo hiểm xã hội tự nguyện, người có thâm niên trên 5 năm mua bảo hiểm y tế,…

Giải nhất đã thuộc về đội tuyển Hội Nông dân huyện Bình Sơn

Kết thúc Hội thi, Ban Tổ chức đã trao giải nhất cho Hội Nông dân huyện Bình Sơn, giải nhì cho Hội Nông dân huyện Minh Long, đồng giải ba đã thuộc về hai đội: Sơn Tịnh và Nghĩa Hành. Ngoài ra, Ban Tổ chức Hội thi còn trao giải phụ cho đội có phần thi (tiểu phẩm) "câu chuyện truyện thông" hay nhất đó là Hội Nông dân huyện Mộ Đức./.

Đồng Xuân
Video
Thống kê truy cập
Đang online
326
Hôm nay
1,188
Tháng này
199,330
Tổng truy cập
2,527,738