banner
 04/05/2018 04:52:28 PM

Hội thảo lần 3 về chỉnh biên, biên soạn tập sách Lịch sử Phong trào Nông dân tỉnh Quảng Ngãi

Hôm nay (04/5/2018), Hội Nông dân tỉnh tổ chức Hội thảo lần 3 để tham gia góp ý chỉnh biên, biên soạn tập sách Lịch sử Phong trào Nông dân tỉnh Quảng Ngãi, giai đoạn 1930 – 2018.
Đồng chí Đào Minh Hường, Phó Chủ tịch Hội Nông dân tỉnh chủ trì Hội thảo.

Đồng chí Đào Minh Hường, Phó Chủ tịch Hội Nông dân tỉnh chủ trì Hội thảo. Tham dự Hội thảo có các đồng chí là cán bộ lãnh đạo Hội Nông dân tỉnh qua các thời kỳ; các đồng chí Thường trực, Ban Thường vụ Hội Nông dân tỉnh và đại diện lãnh đạo Hội Nông dân 14 huyện, thành phố trong tỉnh.

Được biết, sau 2 lần Hội thảo, giờ đây Bản thảo lần 3 của tập sách "Lịch sử Phong trào Nông dân tỉnh Quảng Ngãi", giai đoạn 1930 – 2018 cơ bản đã được hoàn chỉnh một số nội dung nói lên những đóng góp to lớn của giai cấp nông dân và tổ chức Hội Nông dân tỉnh Quảng Ngãi qua các chặng đường lịch sử.

Nội dung tập sách đã phản ảnh được tinh thần yêu nước và truyền thống đấu tranh kiên cường của nông dân Quảng Ngãi trong hai cuộc kháng chiến trường kỳ và nỗi bật là những thành tựu to lớn của nông dân và tổ chức Hội Nông dân Quảng Ngãi trong tham gia phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh nhà qua các thời kỳ cách mạng.

Tập sách sẽ là nguồn tư liệu quý báu trong công tác tuyên truyền, giáo dục cho cán bộ, hội viên nông dân trong tỉnh về truyền thống yêu nước, tinh thần đoàn kết và lòng tự hào của giai cấp nông dân Quảng Ngãi trong xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

Đồng chí Đào Minh Hường, Phó Chủ tịch Hội Nông dân tỉnh chia sẻ: Sau Hội thảo này, Ban Thường vụ Hội Nông dân tỉnh sẽ tiếp thu những ý kiến đóng góp của các đại biểu tham dự để điều chỉnh, bổ sung thêm những nội dung còn thiếu sót để tập sách được hoàn thiện đáp ứng yêu cầu kế hoạch đã đề ra. Và, dự kiến sách sẽ được hoàn chỉnh để tiến hành in ấn, phát hành vào cuối Quý III/2018 để chào mừng Đại hội Đại biểu Hội Nông dân tỉnh Quảng Ngãi lần thứ XVI, nhiệm kỳ 2018 – 2023./.

Đồng Xuân
Video
Thống kê truy cập
Đang online
187
Hôm nay
418
Tháng này
200,081
Tổng truy cập
2,528,489