banner
 07/12/2017 09:48:14 AM

Hội Nông dân xã Bình Hải đạt giải Nhất Hội thi tuyên truyền viên về phòng, chống HIV/AIDS

Chiều ngày 05/12/2017, tại Hội trường UBND xã Bình Hải, huyện Bình Sơn, Hội Nông dân tỉnh phối hợp với Trung tâm phòng, chống HIV/AIDS tỉnh tổ chức Hội thi tuyên truyền viên về phòng, chống HIV/AIDS, thu hút đông đảo khán giả tham gia cổ vũ.
Đội tuyển Hội Nông dân xã Bình Hải nhận giải Nhất Hội thi

Hội thi có 05 đội tham gia, đại diện cho Hội Nông dân các xã ven biển của huyện Bình Sơn, gồm: Bình Thạnh, Bình Hải, Bình Thuận, Bình Chánh và Bình Đông.

Các đội thi nhận cờ lưu niệm của Ban Tổ chức Hội thi

Theo Thể lệ Hội thi, mỗi đội thi có 05 thành viên tham gia tranh tài ở 02 nội dung: Chào hỏi và Kiến thức. Ở phần thi Chào hỏi, các thí sinh của từng đội phải giới thiệu được tình hình, thực trạng HIV/AIDS ở địa phương và mục đích, ý nghĩa cuộc thi qua các làn điệu dân ca, hò, vè…; Phần thi Kiến thức, các thí sinh vận dụng kiến thức về phòng, chống HIV/AIDS để giải quyết các tình huống mà Ban Tổ chức đưa ra. Xen kẽ giữa các phần thi, Ban Tổ chức cung cấp các thông tin, kiến thức phòng, chống và chăm sóc người nhiễm HIV/AIDS. Bên cạnh hai phần thi chính, Ban Tổ chức còn đưa ra những câu hỏi phụ dành cho khán giả, góp phần làm cho Hội thi thêm sôi động, hấp dẫn, lôi cuốn khán giả theo dõi.

Phần thi Chào hỏi của đội tuyển Hội Nông dân xã Bình Thạnh

 

Đông đảo khán giả theo dõi, cổ vũ Hội thi

Kết quả, đội thi của Hội Nông dân xã Bình Hải đạt giải Nhất, đội HND xã Bình Thạnh đạt giải Nhì và HND xã Bình Đông đạt giải Ba.

Đ/c Huỳnh Thị Thanh Nguyệt, UVBTV, Trưởng Ban KT-XH của HND tỉnh trao giải Nhì cho đội tuyển HND xã Bình Thạnh

Đ/c Nguyễn Đình Trọng - UVBTV, Chánh Văn phòng HND tỉnh trao giải Ba cho đội tuyển HND xã Bình Đông

Đây là một trong những hoạt động phối hợp hàng năm giữa Hội Nông dân tỉnh với Trung tâm phòng, chống HIV/AIDS tỉnh nhằm trang bị, kiến thức, kỹ năng phòng, chống HIV cho hội viên nông dân và nâng cao vai trò của Hội Nông dân các cấp đối với công tác tuyên truyền phòng, chống HIV/AIDS.

Mỹ Ngọc - Hội Nông dân tỉnh
Video
Thống kê truy cập
Đang online
12
Hôm nay
1,247
Tháng này
206,883
Tổng truy cập
2,535,291