banner
 10/12/2020 08:58:48 AM

Hội Nông dân thị xã Đức Phổ tập huấn kỹ thuật chăn nuôi bò cho hội viên các chi, tổ hội nông dân nghề nghiệp nuôi bò.

Ngày 04/12/2020, Hội Nông dân thị xã Đức Phổ tổ chức tập huấn kỹ thuật kỹ thuật chăn nuôi bò thịt, bò sinh sản và chế biến, bảo quản thức ăn của bò cho hơn 100 hội viên của các chi hội, tổ hội nông dân nghề nghiệp chăn nuôi bò mới được thành lập trong năm 2020 trên địa bàn thị xã Đức Phổ.
PGS.TS Nguyễn Xuân Bả, Trưởng khoa Chăn nuôi, ĐH Nông lâm Huế hướng dẫn nông dân kỹ thuật chăn nuôi bò

Hội nghị do PGS.TS Nguyễn Xuân Bả, Trưởng khoa Chăn nuôi, Đại học Nông lâm Huế trực tiếp truyền đạt cho các hội viên về kỹ thuật xây dựng chuồng trại, chọn giống, phối giống cho bò cái, chăm sóc bê con, nuôi bò thịt, phân bổ lượng thức ăn trong từng giai đoạn và phương pháp phòng, chống dịch bệnh cho bò theo hướng thâm canh. Đồng thời, các hội viên tham dự tập huấn cũng được hướng dẫn công thức, kỹ thuật chế biến, cách bảo quản, dự trữ thức ăn cho bò và trực tiếp thực hành trộn, ủ chua thức ăn xanh cho bò từ các nguyên liệu phổ thông hiện có ở địa phương.

Hội viên nông dân được hướng dẫn, thực hành trộn, ủ thức ăn xanh cho bò

Đây là hoạt động thiết thực để Hội Nông dân các cấp trong thị xã tiếp tục vận động, tập hợp hội viên nông dân liên kết trong sản xuất, phát triển và nhân rộng các mô hình kinh tế theo chi hội, tổ hội nông dân nghề nghiệp và tổ hợp tác trong nông dân./.

Minh Châu - CT HND thị xã Đức Phổ
Video
Thống kê truy cập
Đang online
4
Hôm nay
717
Tháng này
220,827
Tổng truy cập
2,499,534