banner
 03/07/2017 09:21:27 AM

Hội Nông dân thành phố Quảng Ngãi tổ chức lớp bồi dưỡng chuyên đề “Chủ động và tích cực hội nhập kinh tế quốc tế” cho hội viên nông dân

Sáng ngày 28/6/2017, Hội Nông dân thành phố phối hợp với Trung tâm Bồi dưỡng Chính trị thành phố Quảng Ngãi tổ chức mở lớp bồi dưỡng chuyên đề “Chủ động và tích cực hội nhập kinh tế quốc tế” cho 54 học viên là các đồng chí Ủy viên BCH, Chi hội trưởng, Chi hội phó và hội viên nông dân SXKD giỏi xã, phường.
Đ/c Võ Sỹ Đạt, UVBTV HND tỉnh, Chủ tịch HND thành phố phát biểu tại lớp bồi dưỡng

Lớp bồi dưỡng chuyên đề “Chủ động và tích cực hội nhập kinh tế quốc tế” diễn ra trong 3 ngày từ ngày 28 đến 30/6/2017. Trong thời gian 3 ngày, các học viên sẽ được học về những nội dung: Văn hóa Việt Nam với hội nhập kinh tế quốc tế trước bối cảnh hội nhập kinh tế quốc tế; Những vấn đề chung về hội nhập kinh tế quốc tế; Hội nhập kinh tế quốc tế trong thương mại và đầu tư; Hợp tác xã và hoạt động của hợp tác xã.

Đây là cơ hội để các học viên được bồi dưỡng kiến thức lý luận, nghiệp vụ, cũng như nắm bắt tình hình hội nhập kinh tế quốc tế của nước ta hiện nay, đáp ứng yêu cầu xây dựng và bảo vệ tổ Quốc Việt Nam xã hội Chủ nghĩa trong giai đoạn công nghiệp hóa – hiện đại hóa đất nước.

Thanh Sơn - HND TP Quảng Ngãi
Video
Thống kê truy cập
Đang online
72
Hôm nay
1,292
Tháng này
221,402
Tổng truy cập
2,500,109