banner
 30/09/2020 09:44:00 AM

Hội Nông dân huyện Minh Long phối hợp tổ chức lễ phát động phong trào “Chống rác thải nhựa”

Vừa qua, Hội Nông dân huyện Minh Long phối hợp cùng với các đoàn thể chính trị - xã hội tổ chức lễ phát động phong trào “Chống rác thải nhựa” năm 2020. Buổi lễ có sự tham gia của lãnh đạo, các ban, ngành của huyện cùng 120 cán bộ, hội viên, nông dân.
Đ/c Đinh Thị Bình - Chủ tịch Hội Nông dân huyện trao quà cho hội viên nông dân có hoàn cảnh khó khăn

Đây là hoạt động vô cùng ý nghĩa, góp phần chuyển thông điệp tới mỗi người dân về tác hại của chất thải nhựa, các sản phẩm nhựa dùng một lần, túi ni lông khó phân hủy.....gây ảnh hưởng tiêu cực nghiêm trọng đến môi trường và ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe của con người và các sinh vật khác. Đồng thời kêu gọi cộng đồng cùng nhau thay đổi hành vi, thói quen nhằm hạn chế sử dụng các sản phẩm nhựa dùng một lần, hãy làm những người tiêu dùng thông thái, sử dụng các biện pháp thay thế bằng cách tái sử dụng túi ni lông, thay thế túi ni lông khó phân hủy bằng các loại giỏ, làn làm bằng tre mây, túi giấy, túi vải hoặc túi ni lông sinh học dễ phân hủy thân thiện với môi trường.

Thông qua hoạt động, Ban Thường vụ Hội Nông dân huyện đã huy dộng sự đóng góp trong cán bộ Hội cấp huyện, xã và trao tặng 10 suất quà với tổng trị giá 5 triệu đồng đồng cho hội viên nông dân có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện; đồng thời, phối hợp huy động 120 lượt cán bộ, hội viên tổ chức dọn vệ sinh các tuyến đường trung tâm huyện./.

Huỳnh Kim Phúc
Video
Thống kê truy cập
Đang online
42
Hôm nay
134
Tháng này
208,476
Tổng truy cập
2,536,884