banner
 10/06/2019 10:21:44 AM

Hội nghị học tập, quán triệt và thực hiện Nghị quyết Đại hội đại biểu toàn quốc HNDVN lần thứ VII

Ngày 07/6/2019, Hội Nông dân tỉnh đã tổ chức Hội nghị triển khai, quán triệt và thực hiện Nghị quyết Đại hội đại biểu toàn quốc Hội Nông dân Việt Nam lần thứ VII, nhiệm kỳ 2018 - 2023.
Đồng chí Đinh Duy Sung, Chủ tịch HND tỉnh phát biểu khai mạc và triển khai một số chuyên đề tại Hội nghị

Tham dự Hội nghị gồm có 100 đại biểu là các đồng chí UV Ban Chấp hành Hội Nông dân tỉnh khóa XVI, cán bộ Hội Nông dân ở 14 huyện, thành phố và cán bộ công, viên chức Hội Nông dân tỉnh.

Tại Hội nghị, các đại biểu đã được học tập, quán triệt một số nội dung của Nghị quyết Đại hội VII Hội Nông dân Việt Nam; Mục tiêu, phương hướng, nhiệm vụ và giải pháp tổ chức công tác Hội và phong trào nông dân nhiệm kỳ 2018 – 2023 thể hiện qua 14 chỉ tiêu và 05 nhiệm vụ, giải pháp cụ thể; Những sửa đổi, bổ sung trong Điều lệ Hội Nông dân Việt Nam đã được Đại hội đại biểu toàn quốc Hội Nông dân Việt Nam lần thứ VII đã thông qua;....


Đại biểu tham dự Hội nghị

Thông qua Hội nghị này nhằm giúp cho cán bộ Hội Nông dân các cấp trong tỉnh nắm vững những nội dung cơ bản, cốt lõi của Nghị quyết và nội dung văn kiện đã được Đại hội đại biểu toàn quốc Hội Nông dân Việt Nam lần thứ VII, Nghị quyết ĐHĐB Hội Nông dân tỉnh khóa XVI, nhiệm kỳ 2018-2023 thông qua. Từ đó nâng cao nhận thức, ý thức trách nhiệm, tính chủ động, tích cực, sáng tạo của cán bộ, hội viên nông dân trong việc tổ chức triển khai thực hiện Nghị quyết. Đồng thời thảo luận, xây dựng chương trình, kế hoạch hành động cụ thể thực hiện Nghị quyết của Trung ương Hội và Nghị quyết của các cấp Hội. Qua đó đẩy mạnh công tác tuyên truyền, làm tốt công tác tư tưởng, trong cán bộ, hội viên nông dân nhằm tạo sự tin tưởng, thống nhất về ý chí và hành động, quyết tâm thực hiện thắng lợi các chương trình, mục tiêu và chỉ tiêu thi đua do Ban Chấp hành Hội Nông dân tỉnh khóa XVI đã đề ra./.

Đồng Xuân
Video
Thống kê truy cập
Đang online
31
Hôm nay
1,257
Tháng này
208,312
Tổng truy cập
2,536,720