banner
 28/12/2018 10:58:22 AM

Hội nghị cán bộ công chức, viên chức, người lao động năm 2018

Chiều ngày 28/12/2018, Hội Nông dân tỉnh tổ chức Hội nghị cán bộ, công chức, viên chức, người lao động để đánh giá những hoạt động của cơ quan trong năm 2018 và triển khai phương hướng, nhiệm vụ năm 2019.
Đ/c Đinh Duy Sung, Chủ tịch HND tỉnh phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị

Đồng chí Đinh Duy Sung, Chủ tịch Hội Nông dân tỉnh; đồng chí Nguyễn Đình Trọng – Chủ tịch công đoàn chủ trì Hội nghị.

Hội nghị đã đánh giá kết quả công tác chỉ đạo, điều hành thực hiện nhiệm vụ chính trị của Thường trực Hội Nông dân tỉnh và kết quả hoạt động của công đoàn năm 2018. Trong năm, các phòng, ban, trung tâm đã tham mưu cho Thường trực và BCH công đoàn đã chỉ đạo thực hiện nhiệm vụ chính trị, chuyên môn hoàn thành đúng kế hoạch đề ra, nhất là chỉ đạo, hướng dẫn, tổ chức thành công Đại hội Hội Nông dân các cấp, nhiệm kỳ 2018-2023, đưa đoàn đại biểu tham dự Đại hội Hội Nông dân Việt Nam khóa VII; kỷ luật, kỷ cương hành chính, nội quy, chuẩn mực đạo đức của cơ quan được giữ vững, không có CBCCVC vi phạm kỷ luật, kỷ cương hành chính, vi phạm pháp luật; 100% cán bộ công chức, viên chức, người lao động hoàn thành tốt nhiệm vụ, 12 CBCCVC được đánh giá hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ.

Phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị, đồng chí Đinh Duy Sung – Chủ tịch Hội Nông dân tỉnh biểu dương những thành tích đạt được trong năm của các phòng, ban, trung tâm và cán bộ, công chức, viên chức cơ quan. Đồng thời yêu cầu cán bộ, công chức, viên chức chấp hành nghiêm kỷ luật, kỷ cương hành chính, thường xuyên sâu sát cơ sở, năng động sáng tạo trong công tác; các phòng, ban, trung tâm tăng cường công tác tham mưu, giúp Ban Thường vụ theo dõi, đôn đốc các cấp Hội thực hiện có hiệu quả nội dung công việc trong năm 2019, nhất là tuyên truyền và xây dựng kế hoạch thực hiện nghị quyết Đại hội Hội Nông dân các cấp.

Tại Hội nghị này, Ban Thường vụ Hội Nông dân tỉnh đã trao tặng bằng khen cho 02 tập thể và 15 cá nhân; công nhận danh hiệu tập thể lao động tiên tiến cho 06 tập thể, 22 cá nhân; công nhận danh hiệu chiến sĩ thi đua cấp cơ sở cho 04 cá nhân./.

Mỹ Ngọc
Video
Thống kê truy cập
Đang online
241
Hôm nay
960
Tháng này
221,070
Tổng truy cập
2,499,777