banner
 13/10/2018 10:17:41 AM

HND huyện Mộ Đức kết hợp trao tặng kỷ niệm chương “Vì sự nghiệp giai cấp nông dân”

Chiều ngày 12/10/2018, Hội Nông dân huyện Mộ Đức tổ chức buổi tọa đàm ôn lại truyền thống lịch sử cách mạng Hội Nông dân Việt Nam. Đến dự buổi tọa đàm có đồng chí Nguyễn Vương – Phó Chủ tịch Hội Nông dân tỉnh, đ/c Hồ Thí – Phó Bí Thư Thường trực Huyện ủy Mộ Đức, lãnh đạo các phòng, ban, ngành, đoàn thể chính trị xã hội và 28 cán bộ là Chủ tịch, Phó Chủ tịch Hội Nông dân các xã, thị trấn trong huyện.

Nhân dịp này, lãnh đạo, cán bộ Hội Nông dân huyện Mộ Đức cùng nhau ôn lại những đóng góp của giai cấp nông dân trong lịch sử đấu tranh giành độc lập dân tộc, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc; chia sẻ những trăn trở của cán bộ Hội Nông dân các cấp trong quá trình tổ chức các phong trào nông dân; phản ảnh những khó khăn mà nông dân đang trải qua trong giai đoạn hiện nay... Đồng thời, bày tỏ sự quyết tâm xây dựng tổ chức Hội ngày càng vững mạnh, tích cực tham mưu, phản ảnh, đề xuất với các cấp ủy Đảng kịp thời đưa ra chủ trương cần thiết để nông dân có cơ hội vươn lên.

Được biết, trong thời gian này các cấp Hội Nông dân trong huyện cũng đồng loạt tổ chức các hoạt động sôi nổi lập thành tích chào mừng kỷ niệm Ngày thành lập Hội. 100% các chi Hội đều tổ chức tọa đàm trong hội viên nông dân.

Đ/c Nguyễn Vương - Phó Chủ tịch Hội Nông dân tỉnh (đứng giữa) trao kỷ niệm chương "Vì sự nghiệp giai cấp nông dân"

Tại buổi tọa đàm, đồng chí Nguyễn Vương – Phó Chủ tịch Hội Nông dân tỉnh đã thay mặt Trung ương Hội Nông dân Việt Nam biểu dương và trao kỷ niệm chương “Vì sự nghiệp giai cấp nông dân” cho 05 cán bộ Hội của huyện Mộ Đức đã có nhiều đóng góp trong phong trào nông dân./.

Mỹ Ngọc
Video
Thống kê truy cập
Đang online
45
Hôm nay
353
Tháng này
208,695
Tổng truy cập
2,537,103