banner
 22/01/2019 09:02:06 PM

HND huyện Minh Long tổ chức ký kết giao ước thi đua năm 2019

Vừa qua, Ban Chấp hành Hội Nông dân huyện Minh Long đã tổ chức Hội nghị ký kết giao ước thi đua năm 2019.
Các cơ sở Hội thực hiện ký kết giao ước thi đua năm 2019

Tham dự Hội nghị có đồng chí Ngô Xuân Tịnh – UVBTV, Trưởng Ban Dân vận Huyện ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQVN huyện; đại diện Ban Tổ chức Huyện ủy, Phòng Nội vụ huyện và 11/11 đồng chí Ủy viên BCH Hội Nông dân huyện khóa IX, nhiệm kỳ 2018-2023.

Tại Hội nghị, Ban Chấp hành Hội Nông dân huyện đã giao chỉ tiêu thi đua cho các cơ sở Hội; các cơ sở Hội đã cùng nhau ký cam kết giao ước thi đua thể hiện quyết tâm thực hiện hoàn thành tốt các chỉ tiêu, nhiệm vụ, kế hoạch được giao với chất lượng và hiệu quả cao nhất. Trong đó, tập trung tổ chức tuyên truyền, vận động cán bộ hội viên nông dân chấp hành tốt chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước; thường xuyên củng cố, xây dựng tổ chức Hội vững mạnh; tổ chức phát động và vận động nông dân tích cực tham gia các phong trào nông dân và các hoạt động xã hội... Bản ký kết giao ước thi đua cũng nêu rõ nội dung chỉ tiêu thi đua; quy trình đánh giá, chấm điểm thi đua năm 2019 theo các tiêu chí, thang điểm và xếp loại.

Đây là hoạt động thường niên của Ban Chấp hành Hội Nông dân huyện, thể hiện tính nghiêm túc trong phát động và đánh giá phong trào nông dân, làm động lực để các cơ sở Hội thi đua, phấn đấu tổ chức thực hiện đạt các chỉ tiêu nghị quyết Đại hội Hội Nông dân các cấp đã đề ra./.

Huỳnh Kim Phúc - UVBTV HND huyện Minh Long
Video
Thống kê truy cập
Đang online
94
Hôm nay
186
Tháng này
208,528
Tổng truy cập
2,536,936